เอ็นดูน้อง ‘น้ำใส’ โดนแกล้งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลใน ‘VICTORY BNK48’

เอ็นดูน้อง ‘น้ำใส’ โดนแกล้งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล

ใน ‘VICTORY BNK48′

ทำเอาขำและเอ็นดูในความน่ารักของน้อง ‘น้ำใส-พิชญาภา นาถา’ หนึ่งในสมาชิก ‘BNK48’ กลุ่มไอดอลหญิงชื่อดัง เมื่อน้องถูกทีมงานและ ‘อรอุ๋ง-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ’ สร้างสถานการณ์แกล้งอำกันขำๆ ในรายการ ‘Victory BNK48’ ที่ออกอากาศไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (4 ก.ย.61) ทางช่อง 23 เวิร์คพ้อยท์ เวลา 21.015 น.

โดยงานนี้สาวอรอุ๋งทำทีเผลอเอามือปัดไปโดนกล้องถ่ายรูปที่ทีมงานวางไว้บนโต๊ะ จนหล่นลงพื้นชิ้นส่วนแตกกระจาย งานนี้อำกันจนน้องน้ำใสเกิดความกดดันจนต้องสารภาพกับทีมงานน้ำหูน้ำตาไหลว่า “หนูเป็นคนทำพัง ตอนที่หนูเอาขาไปชนโต๊ะอ่ะ หนูจะไปกู้เงินให้” ทำเอาทีมงานและอรอุ๋งเอ็นดูในความน่ารักและใสซื่อ เมื่อเห็นน้ำใจของน้องน้ำใสแล้วถึงเวลาเฉลยความจริงว่า กล้องถ่ายรูปที่อรอุ๋งทำหล่นชิ้นส่วนแตกกระจายลงพื้นนั้น คือกล้องของเด็กเล่นที่ทางทีมงานเตรียมไว้สำหรับเข้าฉากเท่านั้นเอง ทำเอาน้ำใสถึงกับอึ้งกับคำเฉลยจนโยนกล้องเจ้ากรรมที่ว่าทิ้งลงพื้นอีกครั้งเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองโดนแกล้งเข้าให้เสียแล้ว (ฮา)

สำหรับรายการ “Victory BNK48” (วิคตอรี่ บีเอ็นเคโฟตี้เอท) รายการวาไรตี้สุดป่วนของเหล่า Members BNK48 (เมมเบอร์) มาแข่งขัน ผจญภารกิจรูปแบบต่างๆ ที่ครบรสความสนุก ทั้งตื่นเต้น ลุ้น พร้อมเรียกเสียงฮา แถมความน่าเอ็นดูที่จะได้เห็นจากเหล่า Members BNK48 ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินไอดอล ไอคอลในวงการผลัดเปลี่ยนกันมาชวนเหล่า Members BNK48 ทำภารกิจต่างๆ ที่มาจากตัวตนหรือเกี่ยวข้องกับตัวศิลปินอีกด้วย ติดตามความสนุกของรายการ VICTORY BNK48 ทุกวัน อังคาร 21.15 น. ช่อง 23 เวิร์คพอยท์

 

ข้อมูลจาก : Workpoint TV

ภาพจาก : Youtube Workpoint

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 145 ฉบับเดือน สิงหาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book