ไลฟ์สไตล์สุดแนวของแร็พเปอร์แถวหน้า ที่มาแรงตอนนี้

 

ทุกๆคน ชูมือ PUT YOUR HANDS UP

จะไม่พูดถึงกระแสรายการ The Rapper ก็คงเป็นไปไม่ได้ เป็นรายการที่รวบรวมแร็ปเปอร์แนวหน้าของเมืองไทย ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในทุกๆ EPISODE เราจะพามาส่องความเท่ห์ และ ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มๆ เดอะแร็ปเปอร์ ที่บอกได้เลยว่าท็อปฟอร์มสมกับเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นแห่งวงการแร็ปเปอร์

ไลฟ์สไตล์สุดแนวของแร็พเปอร์แถวหน้า บอกเลยว่าฮิปฮอปไทยไม่แพ้ที่ไหนแน่นอน

 

@Joeybangkokboy

ถ้าพูดถึง Rapper แนวหน้าของเมืองไทยคงไม่มีใครไม่นึกถึง Rapper รุ่นเก๋าที่มาพร้อมเอกลักษณ์และสไตล์ที่ไม่เหมือนใครอย่างหนุ่ม โจอี้ บอย ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหนโจอี้ บอยก็ยังคงเป็น Rapper ที่มีกระแสแรงไม่มีตกแถมล่าสุดมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ กับเพลง “ไปต่อ” ให้แฟนๆได้ฟังกัน ด้านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มโจอี้ บอย จะเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้นำเทรนด์แฟชั่นเลยก็ว่าได้

@Ftodah


ขาดไม่ได้เลยที่จะไม่พูดถึง Rapper มากความสามารถอย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นอกจากจะเป็นคุณพ่อที่น่ารักของลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องชูใจแล้ว ยังมีผลงานเพลงที่ร่วมกับศิลปินอีกหลายท่านออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่ตลอด ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มกอล์ฟนั้น เรียกได้ว่า เป็นสายฮิปฮอปที่แท้ทรู ไม่ว่าจะออกงาน หรือไปเที่ยวต่างประเทศ แฟชั่นของเจ้าตัวนั้นก็เท่ห์ระเบิดไม่แพ้หนุ่มRapperคนอื่น

@Twopee

หนุ่มสุดฮ็อต ขวัญใจสาวๆอย่าง โต้ง Twopee  กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะ โค้ชโต้ง ของรายการ The Rapper  ช่วงนี้หนุ่มโต้ง รุ่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรักกับหวานใจ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ลงรูปเมื่อไหร่ IG หวานจนมดขึ้น ด้านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มโต้งนั้น สมกับเป็นหนุ่มสุดฮ็อตที่สาวๆหลายคนหมายปอง ไม่ว่าจะมุมไหน หนุ่มโต้งก็ดูคูล ดูเท่ห์ไปซะทุกมุม

@Urboytj

“It UrBoy TJ Right Here”ถ้าได้ยินคำนี้คงรู้กันว่าเป็นเพลงของหนุ่มคนนี้แน่นอน เพราะไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลไหนออกมาก็ฮิตติดชาร์ตทุกเพลง สำหรับ Rapper หนุ่ม Urboy TJ ซึ่งการแต่งตัวของหนุ่มทีเจนั้นก็มีสไตล์เป็นตัวของตัวเองมากๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็ล้ำแฟชั่นไปซะหมด ทำเอาสาวๆใจละลายเลยทีเดียว สมแล้วกับที่เป็น Rapper แนวหน้าของเมืองไทย