‘มักเกิล’ มีเฮ! ภาพยนตร์ ‘แฮรี่ พอตเตอร์’ กลับมาเข้าโรงฉายอีกครั้งทั่วอเมริกา

‘มักเกิล’ มีเฮ! ภาพยนตร์ ‘แฮรี่ พอตเตอร์’ กลับมาเข้าโรงฉายอีกครั้งทั่วอเมริกา
      มีข่าวดีมาให้เฮกันแล้วเมื่อภาพยนตร์เรื่อง ‘แฮรี่ พอตเตอร์’ สร้างจากนวนิยายแฟนตาซีประพันธ์โดย J.K. Rowling จะถูกนำกลับมาฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วสหรัฐอเมริกาอีกครั้งทั้ง 8 ภาค!

นับเป็นเวลากว่าสองทศวรรษแล้ว ที่มักเกิลทั่วโลกได้ดำดิ่งเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ไปพร้อมๆ กับพ่ดมดน้อยแฮรี่ พอตเตอร์และเพื่อนๆ ของเขารอนและเฮอร์ไมโอนี่ เรื่องราวจากนวนิยายแฟนตาซีขายดีทั่วโลกเรื่องนี้ประพันธ์โดย J.K. Rowling เป็นชุดนวนิยายที่ได้รับการแปลหลายภาษา มียอดขายถล่มทลายจากทั่วโลก และถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่มีด้วยกันทั้งหมด 8 ภาค อาทิ แฮรี่ พอตเตอร์กับศิลอาถรรพ์ (The Philosopher’s Stone), แฮรี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ (The Chamber of Secrets), แฮรี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน (Harry Potter and the Prisoner of Azkaban), แฮรี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี (The Goblet of Fire), แฮรี่ พอตเตอร์กับภาคีนกฟีนิกซ์ (The Order of the Phoenix), แฮรี่ พอตเตอร์กับเจ้าชายเลือดผสม (The Half-Blood Prince) และ แฮรี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูตภาค 1 และ 2 (The Deathly Hallows Part 1,2)

ในเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ‘The Wizarding World’ ถูกจัดขึ้นเพื่อระลึกถึงจุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องแฮรี่ พอตเตอร์ ที่เป็นเวลาครบรอบ 20 ปี จึงได้จัดให้มีการนำภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ทั้ง 8 ภาค รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง ‘Fantastic Beasts and Where to Find Them’ กลับมาจัดฉายอีกครั้งในโรงภาพยนตร์ Cinemark XD จำนวน 141 โรงทั่วสหรัฐอเมริกาในวันที่ 31 สิงหาคม – 6 กันยายนนี้ สำหรับมักเกิลที่ต้องการชมภาพยนตร์ทั้งหมด 9 เรื่องนี้ ก็สามารถซื้อบัตรสำหรับเข้างานได้ในราคา 25 เหรียญ และสามารถใช้บัตรในกิจกรรมวิ่งมาราธอนเพื่อรับพวงกุญแจที่ระงึกในงานได้อีกด้วย

 

ข้อมูลจาก : yahoo.com, wikipedia

ภาพจาก : harry potter movies

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 144 ฉบับเดือน กรกฎาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book