เปียกแค่ไหนก็เอาอยู่ กับทรงผมชิคๆพร้อมสวยสู้ฝน

 

เปียกแค่ไหนก็เอาอยู่ กับทรงผมชิคๆพร้อมสวยสู้ฝน

หากเอ่ยถึงหน้าฝน เชื่อว่าสาวๆคงเสียเซลฟ์กันไม่น้อย เพราะมันทำให้ทรงผมสวยๆเราเราพัง!!! แต่ขอบอกเลยว่าวันนี้สาวๆอย่ากังวลไป เพราะ Kazz magazine จะมาแนะนำทรงผมสุดคิวท์ ที่ทำแล้วสวยเริ่ดพร้อมสู้ฝน

ทรงหางม้า

เชื่อว่าทรงนี้เป็นทรงในตำนาน ที่สาวผมยาวส่วนใหญ่ก็เคยทำกัน เพราะง่าย สะดวก และเร็ว เพียงแค่รวบผมแล้วมัดรวบตึงรวมกันไว้ด้านหลัง ถ้าให้ดีมัดให้ผมอยู่ประมาณตรงกลางของหัว รับรองสวยอย่าบอกใคร  หรือจะเพิ่มความน่ารักด้วยการถักเปียตรงหางม้าก็แจ่ม

www.lesasha.com

blog.vpfashion.com

ดังโงะ

ทรงดังโงะ ใช่ว่าจะสวยพีคแค่ในช่วงหน้าฝน แต่ยังจัดว่าเป็นทรงสุดฮิตของสาวๆอีกทรงก็ว่าได้ เพราะทำง่ายแถมยังเลือกทำได้หลายวิธี ทั้งแบบรวบตึงทั้งหัวแล้วมัดไว้ที่กลางหัวเพียงจุดเดียว หริจะเพิ่มฟิวชั่นด้วยการปล่อยผมหน้าม้า-ผมด้านข้างแบบปอยๆเพิ่มความน่ารัก หรือจะมัดแบบหลวมๆ ก็สวยเท่ไปอีกแบบ

tumaraid.com1

เกล้าผม

สำหรับการเกล้าผมนี้สามารถทำได้เยอะมากกกก (ลากเสียงยาว) เรียกว่าเปลี่ยนได้ไม่ซ้ำวันเลยดีเทียว อาทิ

-เกล้าผลแบบถักเปีย  ที่สามารถเริ่มสเต็ปได้หลายแบบด้วยกัน  ทั้งเริ่มจากผมทรงหางม้า แล้วค่อยแบ่งผมเป็น2 ช่อ มาบิดพันรวมกัน  แล้วค่อยๆม้วนให้เป็นจุก หรือจะถักเปียแล้ว นำมามัดเกล้ารวมกัน แค่นี้ก็สวยเริ่ด แถมยังมีเปียหลายแบบให้เลือกอีกด้วย

Pinterest

-เกล้าผมทรงอาหมวย ที่ทรงคล้ายๆกับดังโงะ แต่ดัดแปลงด้วยการมัดแบบรวบตึง 2 ข้าง แถมสาวๆยังสามารถยังเลือกได้ด้วยว่าจะมัดแบบสูง หรือมัดด้านข้าง ก็ดูน่ารัก แถมยังสวยสู้ฝน และทุกสถานการณ์

Pinterest

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book