‘แพท-ณปภา’ ประกบคู่ฮา ‘เพ็ชร-ฐกฤต’ ในละครคอมเมดี้ แฟนตาซี ‘แก้วกุมภัณฑ์’

‘แพท-ณปภา’  ประกบคู่ฮา ‘เพ็ชร-ฐกฤต’

ในละครคอมเมดี้ แฟนตาซี ‘แก้วกุมภัณฑ์’

นางเอกอารมณ์ดีสายฮา ‘แพท-ณปภา ตันตระกูล’ กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ‘แก้วกุมภัณฑ์’ ของบริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด มีคิวออกอากาศตอนแรก!! วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.05 น. ทางช่อง33

งานนี้สาวแพทรับบทเป็นรับบท เยาวมาลย์ หญิงสาวที่ต้องจำใจใช้ชีวิตอยู่กับยักษ์สุรมารา รับบทโดย  เพ็ชร-ฐกฤต  ตะวันพงค์ เรียกได้ว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันสุดๆ และยังมีนักแสดงมาร่วมสร้างสีสันกันตลอดทั้งเรื่อง อาทิ เพ้นท์-กฤตกานต์  ประสิทธิ์พานิช, เบบี้มายด์-ปรัชญานันท์  สุวรรณมณี, เฟริสท์-ภาราดา  ชัชวาลโชติกุล, มายด์-วรัทยา  ว่องชยาภรณ์, ปีเตอร์  ไนท์, แก้ว-อภิรดี  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม, ไพบูลย์เกียรติ  เขียวแก้ว, เต้-ประภัทรพงศ์  ประสิทธิพงศ์, นิต้า-ปณิตา  ธนโชติธรากร ฯลฯ

โดยผู้จัด น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ถึงกับปลื้มอย่างมาก เพราะเรื่องนี้ถ่ายทำและ ทำCG นานถึง 2ปี เพื่อให้แฟนๆได้ชมกันอย่างสนุก ครบรสจริงๆ “แก้วกุมภัณฑ์ เป็นละครที่ดูได้ทั้งครอบครัว เป็นละครแฟนตาซี ครบรส ไม่ถึงขั้นการ์ตูน อยากให้ติดตามและลุ้นเป็นกำลังใจให้กับความรักระหว่างมนุษย์กับเทพ หวังว่าจะถูกใจแฟนๆละครกันค่ะ”

ละครเรื่อง ‘แก้วกุมภัณฑ์’ นำเสนอเรื่องราวของยักษ์ (เพ็ชร-ฐกฤต  ตวันพงค์) ถูกนาค(เพ้นท์-กฤตกานต์  ประสิทธิ์พานิช) ยั่วยุใช้กระบองตีครอบแก้วที่ปกป้องดวงแก้วสารพัดนึกแตก จึงถูกลงทัณฑ์ให้ลงมายังโลกมนุษย์เพื่อตามหาดวงแก้วสารพัดนึกทั้ง  2 ส่วนกลับคืนสู่สวรรค์ โดยจำแลงกายเป็นมนุษย์หนุ่มรูปงาม อาศัยอยู่กับเยาวมาลย์   (แพท-ณปภา  ตันตระกูล) หญิงสาวตกงานสู้ชีวิต นานวันเข้าทำให้เกิดมีใจรักมนุษย์โดยไม่รู้ตัว การตามหาดวงแก้วมณีจะเจอหรือไม่ และความรักระหว่างมนุษย์กับเทพจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมละครเรื่อง ‘แก้วกุมภัณฑ์’ วันที่ 2 ตุลาคม เวลา 19.05 น. ทางช่อง 33 เสนอเป็นตอนแรก และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด , IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 146 ฉบับเดือน กันยายน

หรือดาวน์โหลด E-Book