5 ที่เที่ยวสุดฮิต พิชิตความเหงาในวันหยุด

สำหรับวันหยุดยาวที่ใกล้จะถึงนี้ หลายคนอาจจะเกิดอาการเบื่อ เหงา เซ็ง อยากหาที่ผ่อนคลายชิวๆ  หรือเที่ยวใกล้ๆ ในกรุงเทพ เดินทางสะดวก KAZZ MAGAZINE รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวถึง 5 สถานที่ไว้ด้วยกัน

1.หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

สำหรับใครที่ชอบงานอาร์ต เสพงานศิลป์ ขอแนะนำหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่รวมงานศิลปะไว้หลายผลงาน ซึ่งผลงานศิลปะมีความหลากหลายเหมาะสำหรับคนที่รักงานอาร์ต หรือคนที่กำลังอยากลองเสพย์งานด้านศิลปะ ภายในหอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ก็มีภาพอาร์ตๆ จัดแสดงให้ชมเยอะแยะมากมาย และมีงานศิลปะหมุนเวียนเข้ามาให้ชมตลอด นอกจากนั้นยังเป็นสถานที่ยอดฮิตของวัยรุ่น เหมาะสำหรับการถ่ายรูปชิคๆ อาร์ตๆลงโซลเชียลอีกด้วยค่ะ


ภาพจาก :dooasia.com/travel-bangkok/

ที่ตั้ง : หอศิลป์ตั้งอยู่ตรงข้ามห้างมาบุญครองและสยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถขึ้นรถไฟฟ้าแล้วมาลงสถานีสนามกีฬา ก็สามารถเดินเชื่อมมายังหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพได้เลย

เวลาทำการ :  เปิดบริการวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา10.00 น.– 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

2. SARNIES BANGKOK

ภาพจาก : bkkmenu.com/eat/we-recommend/sarnies-bangkok

สำหรับสายคาเฟ่ คอกาแฟ ห้ามพลาด กับร้านSARNIES BANGKOK ร้านกาแฟชื่อดังย่านเจริญกรุง โดนร้านSARNIES BANGKOK เป็นร้านกาแฟจากประเทศสิงคโปร์  ตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีสไตล์ ออกแนววินเทจนิดๆ ให้อารมณ์เมืองเก่าของเจริญกรุงได้อย่างชัดเจน ด้วยร่องรอยความเก่าแก่ของร้าน เพราะเดิมเคยร้านขายของมากว่า 150 ปี นอกจากนั้นยังมีมุมสงบๆส่วนตัวไว้ให้นั่งทำงาน และมุมเท่ๆ ไว้ถ่ายรูปอีกด้วย

ที่ตั้ง : ซอย.เจริญกรุง44 BTS สะพานตากสิน

เวลาทำการ : 09 .00 น. – 18.00 น. (เปิดบริการทุกวัน)

3.ตลาดนัดจตุจักร


ภาพจาก : travel.kapook.com

นักช้อปตัวแม่ ที่พร้อมละลายทรัพย์ได้ทุกเมื่อ ต้องตลาดนัดจตุจักร บรรดานักช้อปหลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะตลาดนัดจตุจักร ถือเป็นตลาดที่สินค้ามากมายราคาถูกคุณภาพดี มีสินค้าให้เลือกตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องประดับ สัตว์เลี้ยง ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อกันอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว เพียงแค่คุณมีเงินความเหงาในวันหยุดก็จะหายไปทันที

ที่ตั้ง : ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน

4.วัดใหญ่ชัยมงคล

ภาพจาก : amuletacademy.com/web/travel_detail.php?id=97

เอาใจสายบุญกันหน่อยกับวัดใหญ่ชัยมงคล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ถือว่าเป็นวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ไทย  จุดสนใจของวัดคือสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นจึงทำให้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและคนต่างชาติ

เปิดทุกวันเวลา 08.00 น. – 16.30 น.

ที่ตั้ง : 40/3 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองสวนพลูอำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 3524 2640 

5.เกาะสีชัง

ภาพจาก : travel.kapook.com/view155484.html

เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่สามารถพักผ่อนในวันหยุดยาวได้อย่างสบาย ใกล้กรุงเทพอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศที่ชาวไทยและชาวต่างชาติให้ความสนใจกันอย่างมาก เพราะเกาะสีชังรายล้อมไปด้วยวิวสวยๆ ท้องฟ้าที่ตัดกับท้องทะเล ให้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปได้อย่างอิ่มเอมใจ

ที่ตั้ง : 100 หมู่  1 ตำบลท่าเทววงศ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี

เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน

สั่งซื้อ Kazz Magazine ฉบับที่ 154 ได้ที่