คำต่อคำ! “โก๊ะตี๋” เปิดใจดราม่าล่มงานวิวาห์ตัวเอง คล้ายเป็นไบโพลาร์-ติสต์แตก ชอบเวิ่น

ทำเอาตลกไม่ออกเลยทีเดียว สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ออกมาประกาศแล้วว่าตัวเองเหมือนเป็นโรคไบโพลาร์ อีกทั้งยังติสต์แตกอยู่เป็นประจำ ทำให้มีปัญหากับ (กวาง) แฟนสาวนอกวงการจนถึงขั้นส่อรักล่ม ทำเอาเกือบจะสูญเสียคนที่รักไป ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวแล้ว พร้อมระบุด้วยว่าตอนนี้เคลียร์กับแฟนสาวกันลงตัว พร้อมวางแผนแต่งงานในอีก 2 ปี

“สภาพจิตใจแฮปปี้ดี เคลียร์กันลงตัวแล้ว มันไม่ได้มีอะไรมากมายหรอก ปัญหามันเล็กน้อยมาก แต่บางทีบางครั้งมันไม่รู้จะไปปรึกษาใคร เราก็ลง IG แบบเพ้อไป เวิ่นเว้อไป เยอะของเราไปเอง สุดท้ายเราก็กลับมามองผลกระทบว่า หลายๆคนเป็นห่วงเรา โดยเฉพาะทางฝั่งญาติผู้ใหญ่ของเขา (กวาง) เขาก็จะมองว่าอะไร มันเป็นเรื่องของคนสองคน ทะเลาะกัน หรือไม่พอใจอะไรกัน ทำไมต้องไปประกาศให้โลกรู้ อันนี้เราผิด เราก็ต้องยอมรับ เราก็โอเค เราก็ขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่เขา แล้วก็ลบข้อความที่โพสต์ IG ออกแล้ว ”

เมื่อถามว่าใช้เวลาปรับความเข้าใจกันนานไหม? หนุ่มโก๊ะตี๋ บอกว่า ใช้เวลาภายในวันเดียว ก่อนหน้านี้เราเป็นคน คิดเยอะ เหมือนเป็นโรคไบโพลาร์ แต่หนูไม่ได้ไลฟ์สดถึง ตีห้า หกโมงนะ หยอกๆ อันนี้น้องหยอกนะครับผม บางที บางครั้ง เวลาขับรถอยู่คนเดียว มันชอบมีอารมณ์เหงาๆ เปลี่ยวๆ เข้ามา มโน แล้วก็คิดไปเอง อะไรประมาณนี้ แต่กับตัวเขาเอง (กวาง) ต้องยอมรับว่าบางครั้งกาลเวลา เราเองเป็นผู้ชายเราก็ยอมรับ ว่าบางทีมันอาจจะเบื่อ หรือนู่นนี่นั่น อะไรหลายอย่าง แต่พอเราย้อนกลับไปมอง คนที่เราคบมาตั้ง 5-6 ปี คนที่คิดว่าจะเป็นคู่ชีวิต แล้วทำไมเรายอมง่ายๆ มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอวะ เราไม่อยากเสียเวลาและไม่อยากเสียเขาไป เรารู้เขารักเราคนเดียว เขาไม่ได้คุยกับคนอื่น หรือไม่ได้อะไรกับคนอื่น

บางครั้งเราทำงานหนัก เขาต้องการเวลา ปัญหาของหนูกับกวาง จะมีอย่างเดียว คือ เรื่องเวลา หนูทำงานไม่เป็นเวลา แต่เขาทำจันทร์-ศุกร์ เขาจะว่างเสาร์-อาทิตย์ บางทีเสาร์-อาทิตย์เราทำงานแบบนี้ มันก็ไม่เจอกัน แต่เขาต้องการเวลา เราก็บอกไม่เข้าใจหรอวะ มันทำงานอะไรแบบนี้

ก่อนหน้านี้ต้องบอกก่อนว่า เขาลูกคนสุดท้อง เราผู้นำครอบครัว ต่างคนก็ต่างมีวุฒิภาวะ หรือมีความคิดของตัวเอง ก็เป็น someone เขาก็เป็นเขา เราก็เป็นเรา อะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นบางทีบางครั้งมันอาจจะขั้วไม่ตรงกันนะครับ แต่พอเขายอมอ่อนลงมา น้อยลงมา ขอแค่ว่างๆ 4-5 ชั่วโมง มาเจอกัน ไปดูหนังกัน ไปกินข้าวกัน เราปรับกันทั้งคู่ กวางก็ปรับมาหาเราเยอะเหมือนกัน เราก็พยายามปรับความคิดของเรา บางทีเราเหนื่อย ก็ไม่อยากไปไหน เราเป็นหัวหน้าครอบครัว เราทำงาน คนทุกคนในบ้านต้องฟังกู แต่ตอนนี้เรากลับมาเหมือนเดิมแล้ว

เหมือนเราอยากจะปล่อยเขาไป แต่สุดท้ายมันก็คิดได้ว่ามันก็ไม่มีใคร มันมีเขา แล้วเขาก็ไม่มีใคร เขาก็มีเรา และซื่อสัตย์กับความรัก รักเราเพียงคนเดียว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็คอยให้คำปรึกษา แนะนำเราทุกอย่าง ถ้าเราปล่อยคนที่รักเราจริงๆ ไป แล้วเราจะไปหาที่ไหนได้อีก วันครบรอบที่คบกันเราก็ไม่โพสต์ วันเกิดเขา เราก็ไม่โพสต์ อะไรๆ เราก็ไม่โพสต์ เราเหมือนไบโพลาร์ คิดว่าจะมาวุ่นวายอะไรกับกูหนักหนา แต่ก็เอาใจเขามาใส่ใจเรา เขาเป็นผู้หญิงก็รอคอยจากเรา เรากลับไม่มีอะไรให้เขา จากนี้จะโชว์หวานให้เต็มที่ พิสูจน์ให้เขาเห็นว่าเรารักเขา

เรื่องงานแต่ง ก่อนหน้านี้ ยกเลิกไปแล้ว หนูบอกเขาเลย ไม่แต่งแล้ว พอเขาวุ่นวายกับเรามากๆ แล้ว เหมือนคนติสต์แตก ไม่แต่งแล้ว เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้หนูตั้งเป้าไว้ แพลนไม่เกิน 2 ปี คุยกับเขาเป็นจริงเป็นจังแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็บอกเขาไม่พร้อมๆ การแต่งงาน มันมีใครพร้อมบ้าง มันไม่จำเป็นต้องพร้อม เรารักกัน ครอบครัวโอเคกัน จบ จะพร้อมหรือไม่พร้อมเริ่มต้นกัน ใช้ชีวิตคู่ ก่อนหน้านี้ เราเป็นคนตัดสินใจเองคนเดียวว่าเราไม่พร้อม เราเป็นจุดศูนย์กลางโลก อะไรต้องฟังกูนะ สุดท้ายพอเราจะเสียเขาไปจริงๆ คิดว่าเราเลอะแล้ว กลับมาใช้สติ แล้วคุยกัน เราขอเวลา 2 ปี

เครดิต : ภาพ อินสตราแกรม kootee / คลิป : cr.NineEntertain Official

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book