เน็ตไอดอล ตัวจริง! “น้องเนสตี้” ลบทุกคำดูถูก สร้างบ้านหลังแรกให้พ่อ-แม่ ด้วยวัย 12 ปี

     เป็นเน็ตไอดอลตัวน้อย ที่ความสามารถล้นเหลือจริงๆ สำหรับ “น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่” ช่างแต่งหน้าเด็ก ที่อัดคลิปสอนการแต่งหน้าผ่านการไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กจนโด่งดังเป็นพลุแตก แถมยังสร้างรายได้เป็นจำนวนมาก จากการรับรีวิวสินค้า รวมทั้งออกงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่สำคัญเธอยังได้โกอินเตอร์ ถูกรับเชิญไปเดินพรมแดงเฉิดฉายที่เมืองจีนอีกด้วย ทำให้วันนี้น้องเนสตี้สานฝันของตัวเองและครอบครัวได้สำเร็จ ด้วยการสร้างบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรง ด้วยวัยเพียง 12 ปี เท่านั้น

ล่าสุด เนสตี้ ได้โพสต์รูปบ้านหลังใหม่ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่น ดังนี้ “เนสตี้ เป็นเด็กอายุ 12 ขวบ. แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ แม่ ได้. เนสตี้ต้องขอบคุณ แฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้. และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ ไปร่วมงานต่างๆ ” โดยได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมหนูน้อยมหัศจรรย์คนนี้เป็นจำนวนมาก ที่ขยันทำงานเก็บเงินสร้างบ้านให้ครอบครัวได้อยู่อาศัยตั้งแต่อายุยังน้อย

ทั้งนี้ เส้นทางกว่าที่ “น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่” จะมาถึงวันนี้ บอกเลยว่าไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากต้องก้าวข้ามผ่านคำดูถูกต่าง ต่าง ๆ นานา ทั้งจากเพศสภาพที่ร่างกายเป็นเด็กผู้ชาย แต่จิตใจแสดงออกไปในทางกระตุ้งกระติ้ง ซึ่งน้องก็ได้พิสูจน์แล้วว่านั่นไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการโกอินเตอร์ที่เธอใฝ่ฝันแต่อย่างใด และเธอก็สามารถสร้างบ้านให้กับครอบครัวได้ในวัย 12 ปี ซึ่งผู้ใหญ่หลายคนก็ยังทำไม่ได้เหมือนเธอ

เครดิต : ภาพ จาก อินสตราแกรม nes_tyyy

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book