เพราะไม่ได้มีแค่ความหล่อ “อี๊ด โปงลางฯ-ปอยฝ้าย” เผยมุมสุดประทับใจที่มีต่อ “ณเดชน์”

     ไม่สงสัยที่ไม่ว่าทำไมใครต่อใครต่างหลงรัก “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีแค่ความหล่อ แต่ทว่าหนุ่มที่ชื่อ “ณเดชน์” ยังมีมุมน่ารักอีกมากมาย ที่ใครอีกหลายคนยังไม่เคยรู้

ที่ล่าสุด 2 นักร้องลูกทุ่ง และนักแสดงสมทบจากภาพยนตร์ “นาคี 2” อย่าง “อี๊ด โปงลางสะออน” และ “ปอยฝ้าย มาลัยพร” ได้ออกมาโพสต์ความประทับใจที่มีต่อ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอ

โดย “อี๊ด โปงลางสะออน” ได้เผยนาทีความซาบซึ้งที่ณเดชน์ทำต่อตน ในขณะที่ตนถูกช่างภาพสั่งให้ออกจากเฟรมกลางเวทีงานเปิดตัวภาพยนตร์นาคี 2 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่างเวลาที่กำลังชุลมุน และช่างภาพคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาบนเวที ให้ตนและปอยฝ้ายขยับออกไป เพราะต้องการถ่ายภาพดารานำอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า อุรัสยา , แต้ว ณฐพร , เคน ภูภูมิ และ อุ้ม ลักขณา เท่านั้น แต่แล้วก็มีเสียงตอบกลับจากณเดชน์ว่า ”ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน” แล้วก็เอามือมากอดที่เอวตน โดยมีใจความว่า “เขาเรียกพระเอกตัวจริง”ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรักน้องแบรี่(ณเดช) วันก่อนเปิดหนังเรื่องนาคี ช่วงถ่ายรูปร่วมกันบนเวทีก็จะมีนักแสดง7คนยืนรวมกัน นักข่าวช่างภาพต่างคนก็ต่างแย่งพื้นที่เพื่อให้ใด้ภาพที่ดีที่สุด ขณะที่กำลังชุลมุนช่างภาพคนหนึ่งตะโกนเสียงดังขึ้นมาบนเวที “ขอถ่ายแค่5คนครับ 2คนให้ขยับออกไป” 2คนหมายถึงผมกับพี่ปอยฝ้าย ผม2คนก็ขยับออกโดยไม่คิดอะไร แล้วก็มีเสียงตอบกลับไปจากน้องณเดชว่า”ไม่เป็นไรครับพี่พวกผมมาด้วยกัน” แล้วก็เอามือมากอดที่เอวผมและพาเข้ามายืนถ่ายรูปต่อในแถวต่อไป …ลงจากเวทีผมกับพี่ปอยฝ้ายเราคุยกันเราก็เข้าใจช่างภาพไม่คิดอะไรมาก. แต่สิ่งที่ประทับใจคือน้องณเดช ทำให้เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญในเรื่องเล็กน้อยกับคนรอบข้าง และอีกหลายเรื่องที่ผมประทับใจกับพระเอกคนนี้ในกองถ่าย ..ความรู้สึกอยากเล่าให้ฟังครับ “นาคี2” ”

View this post on Instagram

So how much he deserves to we love him.????❤❤❤#nadech #urassayas #barry #yaya #nadechyaya #naya #nyinterfc #nyclub #ญาญ่า #ณเดชน์ #ณเดชน์ญาญ่า #นาคี2 #นาคี๒ #Nakee2theMovie #Repost @krobkrua_banterng_ch3 • • • • • ‘อี๊ด โปงลาง’ สุดประทับใจโพสต์เล่าเรื่องราวพระเอกตัวจริง #ณเดชน์ บน IG @eed_ponglang หลังร่วมเฟรมถ่ายภาพรอบสื่อ #นาคี2 แล้วมีช่างภาพขอถ่ายแค่นักแสดงนำ 5คน เจ้าตัวเผย ‘แบรี่’ พูดขึ้นมาทันควัน “ไม่เป็นไรพี่ พวกเรามาด้วยกัน” พร้อมเอามือมาโอยเอวตัวเอง และปอยฝ้าย กลับเข้าเฟรมเหมือนเดิม ?? ฟากนักแสดงรุ่นพี่ชม ไม่แปลกใจทำไมคนถึงรัก #แบรี่ #ครอบครัวบันเทิง #เรื่องเล่าเช้านี้ #ช่อง3 #ช่อง33 #ch3 #ch33

A post shared by 霖?? (@barrya_since2011) on

ซึ่งทางด้าน “ปอยฝ้าย มาลัยพร” เองก็ได้โพสต์เผยมุมน่ารัก ของพระเอก “ณเดชน์” ในขณะอยู่ที่กองถ่าย โดยเฉพาะเวลาที่ตนไม่รู้มุมกล้อง พูดบทยืดไม่กระชับ พูดทับจังหวะคนอื่น แต่ได้พระเอกหนุ่ม ที่คอยประคับประคองและคอยชูนิ้วให้กำลังใจตลอดเวลาที่ตนเข้าฉาก พร้อมเรียกพระเอกหนุ่มน่ารักๆ ว่า “บักหำแบร์”

“เวลาแสดงปัญหาของผมคือ.ไม่รู้มุมกล้อง ชอบบังคนอื่นมั่ง และเวลาพูดชอบยืดไม่กระชับ และชอบจะไม่ไปตามบท ชอบพูดทับจังหวะคนอื่น เข้าเร็วบ้างช้าบ้าง.(ผมก็ได้น้องชายคนนี้แหละครับที่คอยประคับประคองและคอยชูนิ้วให้กำลังใจตลอดเวลาเข้าฉาก.ผมยังจำคำที่น้องคอยบอกว่าการแสดง จังหวะสำคัญมาก.พระเอกคนนี้ก็คือณเดช. (อีสานบ้านข่อยเอิ้นบักหำแบร์).และประทับใจและขอบคุณทีมงานทุกท่านครับผม ”

 

ภาพ-คลิปจาก อินสตาแกรม eed_ponglang , poyfai_fai ,barrya_since2011 , keaw_jung

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book