‘Jennie’ วง ‘BLACKPINK’ เดบิวต์ผลงาน Solo วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้!

‘Jennie’ วง ‘BLACKPINK’ 

เดบิวต์ผลงาน Solo วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้!

เรียกได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จ จนมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอยู่ทั่วโลกสำหรับวง ‘BLACKPINK’ ล่าสุดทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ ของสาว ‘Jennie’ หนึ่งในสมาชิกของวงที่มีกำหนดการจะเดบิวต์ผลงาน Solo ครั้งแรกของตัวเองในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน…

โดยทางต้นสังกัดได้เปิดเผยว่า Jennie กำลังฝึกฝนทั้้งการร้องและการเต้นอย่างหนัก เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับการเดบิวต์ผลงาน Solo ครั้งแรกของตัวเองให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และหลังจากที่ภาพทีเซอร์ได้ถูกปล่อยออกไป เหล่า ‘BLINK’ ก็เข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังสาว Jennie กันอย่างล้มหลาม และรอลุ้นฟังผลงานเพลง Solo ของเธอที่คาดว่าจะไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังอย่างแน่นอน

หลังจากที่สาว Jennie เดบิวต์ผลงาน Solo เรียบร้อยแล้ว ทางต้นสังกัดก็ได้เตรียมโปรโมตผลงาน solo ของสาว Rose และสมาชิกคนอื่นของวง ‘BLACKPINK’ อีกตามลำดับ เนื่องจากได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะให้สมาชิกของวงแต่ละคนเดบิวต์ออกผลงาน Solo เดี่ยวของตัวเอง และในวันที่10 และ 11 พฤศจิกายนนี้ BLACKPINK กำลังจะขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกขึ้นที่ Olympic Gymnastics Arena ในกรุงแจมซิลกรุงโซลและ Jennie จะเปิดตัวเพลงใหม่ของเธอเป็นครั้งแรกในงานนี้ด้วย…

 

ภาพและข้อมูลจาก : ygfamily.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book