วงใน ยกทัพ 35 ร้านเด็ดเสิร์ฟชาวชลบุรีในงาน “Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonburi Food Festival 2018”

     วงใน (Wongnai) ร่วมกับ เป๊ปซี่ (Pepsi) และ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone ) ผนึกกำลังความอร่อย รวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 35 ร้าน จากทั่วกรุงเทพฯ และชลบุรี ในงาน “Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonburi Food Festival 2018” บริเวณลานหน้าสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน 27-28 ตุลาคม 2561

วงใน (Wongnai) เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน รีวิว-แนะนำร้านอาหารอันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ เป๊ปซี่ (Pepsi) และ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน (Cartoon Network Amazone) จัดงานมหกรรมอาหารสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่องาน “Pepsi x Cartoon Network Amazone presents Wongnai Chonburi Food Festival 2018” โดยภายในงานรวบรวมร้านเด็ดร้านดังกว่า 35 ร้าน จากทั่วกรุงเทพฯและชลบุรี ที่ได้รับความนิยมทั้งในแอพลิเคชันวงใน และร้านที่กำลังเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ รวมทั้งร้านของดารา เซเลปชื่อดัง พร้อมใจกันยกขบวนมาเสิร์ฟความอร่อยตลอด 2 วันเต็ม ณ บริเวณลานหน้าสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน เมืองพัทยา ตั้งแต่วันที่ 27 – 28 ตุลาคม เวลา 12.00 – 21.00 น. โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วย นักชิมชาวชลบุรีและนักท่องเที่ยว ที่มายืนรอต่อคิวลิ้มรสร้านดัง อย่าง Jim’s Burger and Beer , FAT BELLY PATTAYA , Loaf Bakery & Cafe , AE & EK STEAK , ปูดองอันยอง , Fin Shabu , DRIPOLY CAFE , ชี.วิต.ดี ฯลฯ

คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานครั้งนี้ว่า “ หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดฟู๊ดอีเว้นท์ที่จังหวัดชลบุรีมาแล้วในครั้งที่ผ่านมา วงใน จึงมีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขให้กับชาวชลบุรีอีกครั้ง โดยคราวนี้มีความพิเศษกว่าครั้งอื่นๆ เนื่องจากมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง เป๊ปซี่ และ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน มาสนับสนุนให้งานนี้ มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ด้วยสถานที่จัดงานท่ีมีความน่าสนใจ รวมถึงกิจกรรมภายในงานที่หลากหลายนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มเป๊ปซี่ที่ช่วยเติมเต็มความสดชื่นให้กับทุกเมนูในงานนี้อีกด้วยครับ ”

โดยภายในงานมี คุณยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด , คุณ สมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด , คุณเลียแคท แดนจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน ร่วมเป็นประธานในการเปิดงาน อีกทั้ง คุณปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ รองนายกเมืองพัทยา และบุคคลสำคัญอีกมากมายร่วมในพิธีเปิด นอกจากงานนี้จะรวบรวมร้านอร่อยไว้กว่า 35 ร้านแล้ว ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง วง Lipta และ สิงโต นำโชค พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นภายในงานมากมาย ติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่ เพจ ชลบุรี กินอะไรดี และ Wongnai.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book