‘Aragaki Yui’ คว้าอันดับ 1 คนดังใบหน้าสวยที่สาวๆ ญี่ปุ่นใฝ่ฝันอยากจะมีใบหน้าเหมือน

‘Aragaki Yui’ คว้าอันดับ 1 คนดังใบหน้าสวย

ที่สาวๆ ญี่ปุ่นใฝ่ฝันอยากจะมีใบหน้าเหมือน

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ‘คนดังที่มีใบหน้าสวยจนเป็นที่ใฝ่ฝันอยากจะมีใบหน้าเหมือน ครั้งที่ 12’ จัดทำแบบสอบถามจากผู้หญิงทั่วประเทศญี่ปุ่นโดยเว็บไซต์ ‘ORICON NEWS’ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ขององค์กรที่ให้ข้อมูลสถิติและข้อมูลดนตรีและวงการเพลงที่โด่งดังและน่าเชื่อถือที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้ดาราและนักร้องสาวชื่อดัง Aragaki Yui ก็สามารถคว้าอันดับ 1 มาครอบครองติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แล้ว…

อันดับ 1 Aragaki Yui

สาวๆ ที่ตอบแบบสอบถามได้ให้ความคิดเห็นว่าเกี่ยวกับใบหน้าของสาว Yui ว่า “เธอมีใบหน้าเรียวสวยได้รูปและมีผิวหน้าที่ดีมาก เป็นใบหน้าที่ผู้ชายเห็นแล้วก็รักผู้หญิงเห็นแล้วก็หลง” “เวลาที่แสดงอารมณ์ออกทางสีหน้าท่าทางก็ดูน่ารักมากๆ” ซึ่งก่อนหน้าสาว  Yui  ก็คว้าอันดับ 1 จากการจัดอับดับ “ดาราสาวที่หนุ่มๆ อยากเลือกให้มาเป็นคนรักประจำปี 2018” การประกาศผลไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่ได้รับความนิยมอย่างแท้จริง

อันดับที่ 2 Kitagawa Keiko 

นางแบบและนักแสดงสาว Keiko ถึงแม้ว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักร้องดัง Daigo ไปเมื่อปี 2016 แต่ดูเหมือนว่าผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง ‘TBS All-Star Thanksgiving’ ออกอากาศทางช่อง TBS ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก็ยังคงได้รับเส่ียงตอบรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย โดยแฟนๆ ที่ตอบแบบสอบถามได้ให้เหตุผลที่เลือกสาว Keiko ว่า “เธอมีใบหน้าที่สวยสง่าและฉลาดมาก” “เธอดูสง่างามและสวยงามมากซะจนน่าอิจฉาเลยล่ะ”


อันดับที่ 3 Ishihara Satomi

เป็นหนึ่งในดาราสาวที่มีแฟนละครคอยติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น สาว Satomi เคยคว้าอันที่ 1 ในตำแหน่งนี้ในปี 2016 มาถึงปี 2017 และ 2018 ก็ถอยหล่นลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 สองปีติดต่อกัน นอกจา่กใบหน้าคาวาอี้ขยี้ใจสุดๆ แล้วรอยยิ้มสดใสของ Satomi ก็สามารถทำให้ใครต่อใครตกหลุมรักเธอไม่ยากเลย โดยคนที่ตอบแบบสอบถามได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับใบหน้าของเธอว่า “ใบหน้าของ Satomi น่ารักมากๆ เธอเหมาะมากที่จะเป็นนางแบบให้กับเครื่องสำอาง” “เป็นใบหน้าดูมีเสน่ห์มากๆ” “ริมฝีปากดูน่ารัก”

อันดับที่ 4 Igawa Haruka

อันดับที่ 5 Fukada Kyoko

อันดับที่ 6 Sasaki Nozomi

อันดับที่ 7 Ishida Yuriko

อันดับที่ 8 Shibasaki Ko

อันดับที่ 9 Ayase Haruka

อันดับที่ 10 Kichise Michiko

ข้อมูลจาก : oricon.co.jp/

ภาพจาก : Twitter cloverblossoms_, official.stardust.co.jp, _ishihara_satomi_

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 147 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book