“กุ๊บกิ๊บ” ตอบแล้วคิดไง? หลังคนมองนกสองหัว ลั่นไม่ได้อยู่ทีมใครระหว่าง “แมท-แอฟ”

     อยู่ดีๆก็มีเรื่องดราม่าเข้าตัวซะอย่างงั้น สำหรับคุณแม่ยังแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ ชี  ที่ถูกมองว่าเป็นนกสองหัว! หลังจากเจ้าตัวได้แชะภาพกับ สาว “แมท” ภีรนีย์ คงไทย อีกทั้งยังได้เข้าไปคอมเมนต์รูปดาราสาวรุ่นพี่ “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ทำให้เจ้าตัวถูกถล่มจนสาวกุ๊บกิ๊บต้องปิดคอมเมนต์ในไอจีที่โพสต์รูปคู่สาวแมทเลยทีเดียว

ความคืบหน้าล่าสึชุด ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นดราม่าปิดคอมเมนต์โพสต์รูปให้กำลังใจแมท โดยสาว “กุ๊บกิ๊บ” ได้ชี้แจงว่า ตนขอพูดแค่ในส่วนของตน เรื่องอื่นไม่อยากยุ่ง เพราะตนไม่ได้รู้เรื่อง  แจงก็เป็นเพื่อนกับแมทปกติ ซึ่งถ่ายละครด้วยกันก็ถ่ายรูปปกติ ลั่นตนไม่มีทีม รักทั้งแอฟทั้งแมท เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ตนก็ไม่ได้ถามดีเทลอะไรใคร  เพราะไม่อยากยุ่ง ซึ่งตนก็ถ่ายกับทุกคน ก็ลงปกติ แต่มีคนที่เข้ามาดราม่า ตนก็ไม่อยากเถียงก็เลยคิดว่าปิดคอมเมนต์ดีกว่า ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะเป็นประเด็น เพราะตนไม่เกี่ยวข้องด้วย

เมื่อถูกถามว่า หลังไปคอมเมนต์รูปแอฟ มันมีฟีดแบคกลับมาว่าเป็นนกสองหัว สาวกุ๊บกิ๊บแจงว่า  ในวงการ ตนก็เชื่อว่ามีหลายคน ไม่ใช่แค่ตนที่สนิททั้งแอฟและแมท คือเรื่องข้างในตนไม่รู้เป็นยังไง เพราะตนเป็นคนนอก ซึ่งตนก็คอมเมนต์แอฟมาตลอดอยู่แล้ว และน้องปีใหม่ก็รักเป่าเปา เจอกันตลอด  ลั่นตนไม่รู้เรื่องด้วย ไม่ต้องเอาไปเกี่ยว มันไม่ใช่ว่าพอมีปัญหากันแล้วทุกคนต้องแบ่งแยกกันหมด คนอื่นที่ไม่รู้เรื่องก็ไม่จำเป็นต้องแบ่ง

ลั่นไม่อยากบอกอะไรกับชาวโซเชียล ลั่นแค่ไม่ต้องเอาตนไปเกี่ยว ซึ่งมันก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แค่ในพื้นที่ของตน ตนก็รักษาไปตามระเบียบแค่นั้น ลั่นเรื่องโพสต์รูปมันก็เรื่องปกติ ตนโพสต์รูปกับทุกคน ซึ่งที่ตนปิดคอมเมนต์ ไม่ได้คิดว่าจะกระทบกระเทือนว่าแมทจะมาอ่าน ตนแค่รู้สึกว่ารูปน่ารัก แล้วก็ไม่อยากให้ใครมานั่งเขียนคอมเมนต์ อยากให้ดูแล้วแฮปปี้ ถ้ารู้สึกว่ามันมีคอมเมนต์แล้วเขาอ่านแล้วไม่แฮปปี้ เราก็ปิดดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งเถียงกัน

ภาพจาก อินสตาแกรม gggubgib36 ,aff_taksaorn , mattperanee

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book