‘อนันดา’ ประชันบทบาทกับ ‘จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช’ อีกครั้งในภาพยนตร์หลอนเขย่าขวัญสั่นประสาท ‘สิงสู่’

‘อนันดา’ ประชันบทบาทกับ ‘จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช’ อีกครั้ง

ในภาพยนตร์หลอนเขย่าขวัญสั่นประสาท ‘สิงสู่’

หลังจากที่นักแสดงมากฝีมืออย่างอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมและ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เคยสร้างปรากฎการณ์ความหลอนร่วมกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง ‘ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ’ ลงโรงฉายไปเมื่อปี พ.ศ. 2547 และสามารถโกยรายได้ทะลุร้อยล้านไปได้อย่างสวยงาม

ล่าสุดทั้งคู่ได้กลับมาประชันบทบาทกันอีกครั้งในภาพยนตร์แนว horror หลอนสุดระทึกเรื่อง ‘สิงสู่’ ผลงานของค่าย Transformation Films กำกับโดย วิสิฎษ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ‘ฟ้าทะลายโจร’ และ ‘เป็นชู้กับผี’

ภาพยนตร์เรื่อง ‘สิงสู่’ นำเสนอเรื่องราว ณ สำนักบนเขาที่โดดเดี่ยวห่างไกล ในวันที่บรรยากาศอึมครึมและฝนตกหนัก คนชุดดำ 6 คนมารวมตัวกันนำโดยนายแม่ หญิงชราผมขาวหน้าตาน่าเกรงขาม ทำพิธีกรรมปริศนาบางอย่าง โดยมีศพลึกลับเป็นเป้าหมาย แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าพิธีกรรมนั้นได้ไปปลุกวิญญาณแปลกหน้าที่ไม่ได้รับเชิญให้เข้ามาในบ้าน และหลังจากนั้นความสยองขวัญสุดขีดก็เริ่มต้นขึ้น ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะสิงใคร เมื่อไหร่ ด้วยวิธีใด และมันไม่ได้จะเข้าสิงเพื่อทำให้กลัวเท่านั้น แต่สิ่งที่มันต้องการที่สุดแล้วคือ การฝังราก..ยึดวิญญาณ ของใครสักคนในที่นี้ การสิงครั้งนี้ ไม่ใช่การสิงธรรมดา แต่เป็นการสิงเพื่อ ฝังราก…ยึดวิญญาณตลอดไป

โดยภาพยนตร์เรื่อง  ‘สิงสู่’ มีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด!

 

ข้อมูลและภาพจาก : facebook SingSuMovie

คลิปวิดีโอจาก : Youtube Transformation Films

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book