สุดทางรัก “พอร์ช” รับเลิก “เกรซ” จริง ยืนยันไร้มือที่ 3

     ออกมายอมรับแบบเต็มปากแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ว่าได้เลิกรากับ “เกรซ” ชลิตา โสตถิวันวงศ์ น้องสาวของ “กิ๊ฟท์” อรลีฬห์ แล้วจริงๆ หลังร่วมฝ่าฟันอุปสรรครักมากว่า 3 ปี

โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัว VOODOO GORGEOUS “Mantra Charming by Voodoo” หนุ่ม “พอร์ช” ได้ชี้แจงว่า สาเหตุที่เลิกกับฝ่ายหญิงเพราะเป็นเรื่องของเวลา ยืนยันจบด้วยดี ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน เพราะตนและเกรซได้คุยกันแล้ว เผยเสียใจ แต่ตนก็พยายามหาอะไรทำไปเรื่อยๆ ไม่ทำให้ตัวเองเศร้า ลั่นการที่ครอบครัวเขาไม่ปลื้ม ไม่มีผลกับการตัดสินใจครั้งนี้ เพราะมันก็มีช่วงหนึ่งที่ตนและเกรซสามารถฟันฝ่ามาได้ แต่ ณ ตอนนี้มันก็มีเรื่องใหม่เข้ามา ซึ่งก็คือเรื่องของเวลาที่เรามีเวลาให้มันกันน้อยลง

โต้มีสาวใหม่ หลังมีกระแสคนออกมาเม้าท์ว่าเห็นตนควงสาวเดินห้างแถวรัชดา รับเสียดายเวลาเพราะคบกันมานาน ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันมาเยอะ ไม่รู้ข่าว “กิ๊ฟท์ อรลีฬห์” ยังยืนยันว่าขอตัดขาดพี่น้องกับเกรซเหมือนเดิม แจงขี้เกียจพูด ยังไงก็ยังรักเหมือนเดิมทั้งพี่ทั้งน้อง

ส่วนโอกาสรีเทิร์นนั้น ตนยังไม่รู้ แต่ถ้าถามว่ตนอยากรีเทิร์นไหม เจ้าตัวแจงว่า จริงๆเราก็เป็นคนรักกัน แต่ถ้าหากรักกันแล้วอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันก็จะมีแต่ปัญหา สู้เก็บความรักที่มีให้กันเอาไว้ เป็นเพื่อนกันที่รักกันเหมือนเดิมดีกว่า เพราะถึงยังไงก็ยังสามารถช่วยดูแลฝ่ายหญิงได้เหมือนเดิม แค่อาจจะไม่ใช่คนรักเป็นได้แค่พี่ชาย ซึ่งทั้งนี้ก็ไม่ได้ห่างไปเลย ตนยังยินดีที่จะดูแลเกรซเหมือนเดิม เพราะยังคุยกันอยู่ แค่เจอกันน้อยลง ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงจะเฮิร์ทไหม ตนไม่ได้ถาม รับยังรักฝ่ายหญิง

ก่อนทิ้งท้ายบอกคนที่รอวันนี้ ที่สุดท้ายรักของตนและเกรซไปไม่รอดว่า “ยินดีด้วยครับผม แต่ผมก็ไม่ได้อยากเลิกนะครับ แค่เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ดังนั้นผมขอเก็บความรักดีๆเอาไว้ดีกว่า”

ภาพจาก อินสตาแกรม porshe_saran, gracechalitta

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book