อยากถ่ายรูปสวยทุกช็อตต้องรีบสอย! ‘Samsung Galaxy A9’

อยากถ่ายรูปสวยทุกช็อตต้องรีบสอย! ‘Samsung Galaxy A9’

สำหรับคนที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปสวยครบจบในช็อตเดียวไม่ควรพลาด ‘Samsung Galaxy A9’ ที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เลนส์อัจฉริยะ ultra wide และ เลนส์ซูมหน้าจอกว้าง 6.3” แบบ Full HD+ Super AMOLED และระบบเสียง Dolby Atmos® ที่ชวนว้าวสุดๆ 

Galaxy A9 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัว เรียกได้ว่ามีทั้งกล้องเลนส์กว้างพิเศษ กล้องเลนส์ซูม กล้องความละเอียดมาตราฐาน 24MP และกล้องเลนส์หน้าชัดหลังละลาย มีฟีเจอร์ Scene Optimizer และ Flaw Detection ไม่ว่าจะถ่ายในโอกาสไหนก็มั่นใจได้เลยว่าถ่ายสวยครบจบในช็อดเดียว Ultra Wide Camera 8MP มีมุมมอง 120 องศา มาพร้อมกับเลนส์กว้างคู่ขนาด 77 องศา ที่สามารถมองเห็นได้เกือบเท่าดวงตาของเราเอง ไม่ว่าแสงไหนภาพ ก็ถ่ายสวยทุกช็อต

สำหรับคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่บอกได้เลยไม่มีคำว่าผิดหวัง กล้องหน้าที่มีความละเอียด 24 MP สามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้ทั้งกลางแจ้งและในที่มืดให้ได้ภาพที่ดูสวยคมชัด สามารถเพิ่มความสว่างและลด noise เลนส์เทเลโฟกัส ความละเอียด 10MP และ ออฟติคอลซูม 2 เท่าที่ช่วยให้การถ่ายภาพในระยะไกลได้อย่างคมชัดเก็บครบทุกรายละเอียด อีกทั้งลนส์ 24MP และ เลนส์5MP ใน Galaxy A9 ให้คุณจัดการความเบลอของฉากหลัง เพื่อโฟกัสจุดที่คุณต้องการให้โดดเด่นตามต้องการ

Galaxy A9 มีโหมดการถ่ายรูปด้วยคุณสมบัติต่างๆของกล้อง ทั้งสแตมป์ สติกเกอร์ รวมไปถึง AR emoji ที่สามารถเปลี่ยนรูปถ่ายให้เป็น emoji น่ารักๆ คาแรคเตอร์รูปตัวของคุณเองช่วยให้การถ่ายรูปสนุกขึ้น

 

Galaxy A9 มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในตัวเครื่อง 128GB สำหรับเก็บรูป หนังภาพยนตร์ และข้อมูลต่างๆ ที่สามารถใช้งานได้ง่าย และที่มากไปกว่านั้น คือยังเก็บได้เพิ่มสิ่งต่างๆมากขึ้นด้วย microSD ที่เพิ่มความจุได้มากถึง 512GB* และรองรับการชาร์จเร็ว พร้อมเเบตเตอรื่ความจุ 3,800 mAh สามารถใช้งานได้นานหลายชั่วโมง และเมื่อแบตฯ ใกล้หมด ก็สามารถชาร์จแบตฯได้อย่างรวดเร็ว และที่สำคัญใช้กับหัวชาร์จ USB Type-C ซึ่งสามารถเสียบชาร์จได้ทั้งสองด้าน เพิ่มความสะดวกในการใช้งานยิ่งขึ้น 

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก : samsung.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book