ปักหมุดรอ! 12 ดาราวัยรุ่นญี่ปุ่นประชันบทบาทในภาพยนตร์ระทึกขวัญ ‘Twelve Children Who Want to Die’

ปักหมุดรอ! 12 ดาราวัยรุ่นญี่ปุ่นประชันบทบาทใน

ภาพยนตร์ระทึกขวัญ ‘Twelve Children Who Want to Die’

 

ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริงกันแล้วสำหรับภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนสุดระทึกเรื่อง ’12-nin no Shinitai Kodomotachi’ หรือชื่อเรื่องภาษาอังกฤษ ‘Twelve Children Who Want to Die’ ผลงานการกำกับโดย Yukihiko Tsutsumi

ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากนวนิยายเรื่อง ‘Tow Ubukata’ ประพันธ์โดย Yutaka Kuramochi เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่น 12 คนที่เข้ามาในโรงพยาบาลร้างเพื่อฆ่าตัวตายหมู่ด้วยกัน แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันเมื่อพวกเขากลับพบกับร่างกายไร้วิญญาณของใครคนหนึ่งซึ่งนับเป็นศพที่ 13 ที่ถูกฆ่าโดยฆาตกรปริศนา และที่สำคัญฆาตกรที่ว่านี้ก็คือ 1 ใน 12 คนที่เข้ามาอยู่ในโรงพยาบาลร้างแห่งนี้! การค้นหาความจริงจึงเริ่มต้นขึ้น ท่ามกลางความสงสัยและหวาดกลัวที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก “ฉันอยากตาย! แต่ฉันไม่อยากถูกฆ่า!”

และแล้วก็มีเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดเกิดขึ้น ความลึกลับของศพปริศนาและการพยายามจับผิดว่าฆาตกรที่แท้จริงแล้วคือใคร! บอกได้เลยว่าลุ้นระทึกทุกนาที ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังมาประชันบทบาทกันหลายคน อาทิ  Hana Sugisaki, Mackenyu ArataTakumi Kitamura, Takumi KitamuraMahiro Takasugi, Yuina Kuroshima, Wariko Akika, Ai Yoshikawa, Riku Hagiwara, Yuto Fuchino, Ryota Bando, Kotone Furukawa และ Aisa Takeuchi มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 มกราคม 2019 ที่จะถึงนี้

ข้อมูลและคลิปวิดีโอจาก : Youtube Warner Bros. Japan

ภาพจาก : eiga.com, AsianWiki

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 148 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book