“เบนซ์” อินบท “ปั้นชา” ฝันอยากเปิดร้านกาแฟ

     

     เสิร์ฟความหวานให้ได้ฟินกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ทำให้นางเอกสาว “เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ” ถูกพูดถึงไม่น้อยถึงความน่ารัก สดใสกับบทบาท “ปั้นชา” ในภาพยนตร์เรื่อง “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ “โมโนออริจินอล” ในเครือโมโนกรุ๊ป

 โดยงานนี้ เบนซ์ ได้เปิดเผยถึงบทบาทในภาพยนตร์ว่า “เรื่องนี้เบนซ์ได้รับบทเป็น ปั้นชา ค่ะ จะเป็นลูกสาวเจ้าของร้านชาที่กำลังจะเจ๊ง แต่เราต้องพยายามกอบกู้ร้านของเรากลับมาให้ได้ ซึ่งก่อนที่จะเล่น หนูเองก็ต้องไปเรียนชงชา ทำกาแฟ ศึกษาข้อมูลให้ได้ความรู้ระดับหนึ่ง จนหนูรู้สึกว่าหนูสามารถลองเปิดร้านสักร้านหนึ่งได้เลยนะคะ บทบาทในเรื่องนี้หนูตีความคาแรคเตอร์ของ ปั้นชา ว่าเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ขยัน อดทน มุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านของแม่กลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง เพื่อสานต่อความฝันของแม่ตนเองที่เสียไปให้สำเร็จ และก็ดูแลพ่อให้ดีด้วย แต่มันไม่ง่าย เพราะระหว่างทางมันมีอะไรให้เราเรียนรู้มากมาย สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีหลายรสชาติ ทั้งฮา ทั้งลุ้น และซึ้งไปทั้งเรื่องครบรส เบนซ์มั่นใจว่าถ้าได้ดูแล้วทุกคนจะสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนค่ะ” เบนซ์กล่าว

ติดตามความน่ารักๆ ของ เบนซ์ กับบทบาท “ปั้นชา” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book