ไม่ยอมแน่! “พีช พชร” ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด คนแอบถ่ายใต้กระโปรง “แพทริเซีย”

     ออกมาอัปเดตความคืบหน้าเรื่องคดีที่มีคนแอบถ่ายใต้กระโปรงแฟนสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ให้ฟังกัน สำหรับพระเอกหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ซึ่งตอนนี้คู่กรณีได้ประกันตัวไปแล้ว

โดยหนุ่ม “พีช” ประกาศลั่นว่าจะผลักดันเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด เผยสภาพจิตใจของ แพทริเซีย ตอนนี้ปกติดี ส่วนเรื่องคดียังไม่จบ อยู่ระหว่างรอศาล และจะหาผู้เสียหายเพิ่ม โอดมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเยอะ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรดีขึ้น มันจบที่ทุกคนยอมความกัน เพราะกฎหมายก็เบามาก ปรับแค่ 10,000 บาท พอคนทำจ่ายเสร็จก็ไปทำต่อ ตนคิดว่าเรื่องนี้ถ้าผลักดันไปเรื่อยๆ มันก็จะทำให้โทษแรงขึ้นได้

เผยตอนนี้ตนก็กำลังรวบรวมผู้เสียหาย คิดว่ามีผู้เสียหายอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 30 ราย จากคนๆนี้แค่คนเดียว คิดว่าถ้าดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด โทษมันก็จะคูณตามจำนวนคน แต่ตอนนี้ยังไม่เริ่มติดต่อกับผู้เสียหาย เพราะกำลังเทียบอยู่ว่าวันไหนใครใส่ชุดอะไรบ้าง เพื่อหาว่าคนคนนั้นจริงๆคือใคร ซึ่งเท่าที่ทราบไม่ได้มีแค่นักแสดงที่โดน แต่นักข่าวก็โดนด้วย

ปัดถึงขั้นเป็นตัวตั้งตัวตีเรื่องนี้ แต่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่จะต้องทำ มันไม่ใช่เรื่องของแพทริเซียคนเดียว แต่ยังมีผู้หญิงอีกหลายคนที่โดน เพราะฉนั้นมันควรจะมีอะไรบางอย่างมาจัดการกับเรื่องแบบนี้ ส่วนในเรื่องคดีแพทริเซียเป็นผู้เสียหายโดยตรง และตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ก็ทำหน้าที่ได้แค่ดูเรื่องกฎหมาย-ทนาย แต่ในรายละเอียดตนยังไม่ได้ดูในเบื้องลึกมากรับโกรธกับเรื่องที่เกิดขึ้น และในวันเกิดเหตุไม่ได้พูดอะไรกับคู่กรณีมาก เพราะคำพูดสามารถนำไปใช้ในชั้นศาลได้ แค่บอกว่าจะดำเนินคดี แค่นั้น ไม่ได้ต่อว่าอะไรอยากให้กฎหมายจัดการ ปัดต้องดูแลหรือสกรีนชุดแพทริเซีย เชื่อฝ่ายหญิงดูแลตัวเองได้ อีกทั้งยังมีคุณแม่ของฝ่ายหญิงดูแลอยู่

ภาพจาก อินสตาแกรม peach_pachara

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book