“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” มาในมาดสาวสตรอง พร้อมความฮา ใน “สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ”

     จ่อลงโรงกันแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Drama-Comedy อย่างเรื่อง “สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ” (SECOND ACT) ที่นำทัพนักแสดง โดย นักร้องสาวแซ่บ เจนนิเฟอร์ โลเปซ ปะทะ วาเนสซ่า ฮัดเกนส์ ที่รับประกับความแสบ ฮา ครบรส โดย โมโนฟิล์ม

เรื่องย่อ
มายา (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) เป็นผู้หญิงที่เก่ง ฉลาด และมีประสบการณ์ในงานมายาวนาน แต่การที่เธอขาดการศึกษาในสถาบันที่สูงทำให้เธอต้องถูกปฏิเสธจากบริษัทยักษ์ใหญ่มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนไป เมื่อเพื่อนๆ ของเธอจัดการสร้างเรซูเม่ใหม่ของเธอขึ้นมาให้จี๊ดจ๊าดยิ่งกว่าเดิม แม้เธอจะเข้ามาทำงานด้วยคำโกหกแต่เธอกำลังจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนรู้ว่าเธอเองก็มีดีไม่แพ้ใคร ในขณะที่ มายา เวกัส (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) กำลังที่จะจัดงานเลี้ยงวันเกิดในวัย 43 ปีของเธออยู่นั้น เธอปรารถนาเพียงสิ่งเดียว นั่นคือการได้เลื่อนตำแหน่ง กับการทำงานมากว่า 15 ปี ที่ แวลูช็อป และ ใน 6 ปีหลังกับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ วันนี้เธอพร้อมแล้วกับการขยับขยายเพื่อที่จะได้เป็นผู้จัดการของร้านขายของที่ยิ่งใหญ่แห่งย่านควีนส์ แม้ว่าประวัติการศึกษาที่ไม่ได้สู้ดีนัก แต่เธอมีประสบการณ์การทำงานที่โชกโชน เธอเป็นนักบุกเบิกที่รับฟังลูกค้า เธอรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร และหาหนทางเพื่อที่จะเอาใจลูกค้า

แต่แล้ว แวลูช็อป ก็เลือก “คนที่เหมาะกับงาน” ผู้ชายที่จบ MBA ที่ไม่ใช่แค่อนุปริญญาอย่างมายา แม้ว่าแฟนหนุ่มของมายา อย่าง เทรย์ (ไมโล เวนทิมิเกลีย) และเพื่อนสนิทของเธอ โจแอน (เลอา เรมินี) พยายามที่จะปลอบใจช่วยเธอ แต่มายาก็ตัดพ้อ ซึ่งมันเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เธอเห็นว่าประสบการณ์ไม่สามารถเอาชนะคนที่มีการศึกษาได้ อนาคตทั้งชีวิตของเธอถูกกำหนดไว้ด้วยชีวิตและการตัดสินใจของเธอเมื่อตอนอายุ 16 ปีเท่านั้น หรือจริงๆ แล้วเธอสามารถกำหนดชะตาชีวิตในวัย 40 ของตนเองได้ คำถามนี้จึงเป็นคำถามปลายเปิดในภาพยนตร์เรื่อง Second Act ภาพยนตร์ โรแมนติก/คอมเมดี้ ของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Date, Get Smart) หนึ่งในผู้กำกับภาพยนตร์ตลกที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้

แต่แล้วชะตากรรมของเธอก็กำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อทันใดนั้น เธอได้รับการติดต่อให้ไปสัมภาษณ์งานกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง แฟรงคลินน แอนด์ คลาร์ค ผู้บริหารอย่าง แอนเดอร์สัน คลาร์ค (เทรนท์ วิลเลียมส์) มาสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง โดยให้ลูกสาวสุดที่รักของเขาอย่าง โซอี้ (วาเนสซ่า ฮัดเกนส์) ที่กำลังฉายแววเจิดจ้าในฐานะคนทำงานให้มานั่งฟังสัมภาษณ์ด้วย ในขณะที่ โซอี้ สงสัยเกี่ยวกับตัวของมายา แต่แอนเดอร์สัน กลับ ตื่นตะลึงกับเรซูเม่ของมายา ที่ไม่เพียงแต่จบปริญญาจาก มหาวิทยาลัย วาร์ตัน, ร่วมงานกลุ่มอนุรักษ์โลก, เชี่ยวชาญภาษาจีน หารู้ไม่ว่านี่เป็นเพียงตัวตนใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมา ต้องขอบคุณประสบการณ์กว่า 10 ปีของการทำงานที่ แวลูช็อป และการถูกทรยศจากร้าน ที่ทำให้เธอได้มีโอกาสได้งานใหม่ แม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นการได้งานมาด้วยความถูกต้องเท่าไหร่นัก แต่เธอมั่นใจว่าเธอสามารถทำงานนี้ได้ วันแรกแห่งการไปทำงานที่นี่คือการที่เธอต้องเข้าไปอยู่ในทีมของโซอี้ ซึ่งมีการแบ่งทีมกันเพื่อแข่งขันว่าใครจะสามารถพัฒนาสินค้าได้ดีกว่ากัน

ภาพยนตร์เรี่อง Second Act เป็นผลงานการกำกับของ ปีเตอร์ ซีกัล ผ่านการเขียนบทของ จัสติน แซคแคม (The Bucket List) และ โปรดิวเซอร์ที่รับหน้าที่เขียนบทด้วยอย่าง อีเลน โกลสมิธ โทมัส (Maid in Manhattan, Mona Lisa Smile)

เกี่ยวกับนักแสดง
เจนนิเฟอร์ โลเปซ
เธอเป็นทั้งนักแสดง, นักร้อง, โปรดิวเซอร์, แฟชั่นดีไซเนอร์ และนักเขียนที่ติดอันดับขายดีของ New York Times เจนนิเฟอร์ โลเปซ ประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักจากทั่วโลกในวงการบันเทิง ผลงานคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์จาก “Dance Again” มียอดขายบัตรกว่า 1 ล้านใบ ภาพยนตร์ที่เธอร่วมสร้างและแสดง รวมกันแล้วทำเงินทั่วโลกไปกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ ธุรกิจน้ำหอมของเธอทำรายได้ไปเกินกว่า 2 พันล้านเหรียญ ผลงานล่าสุดของเธอคือแสดงในซีรีส์เรื่อง Shade of Blue ที่ทำเรตติ้งได้ยอดเยี่ยมให้กับสถานี NBC เธอเริ่มต้นงานแสดงในปี 1995 จากเรื่อง Mi Familia จากนั้นก็เริ่มเส้นทางการแสดงจากภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Wedding Planner, Maid in Manhattan, Monster in Law, Anaconda, The Cell, Shall We Dance, Enough, Out of Sight, An Unfinished Life และในปี 2018 เธอได้ติดอยู่ใน Top 100 บุคคลที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสาร TIME’s

เลอา เรมินิ รับบท โจแอน
จากอาชีพการแสดงกว่า 20 ปี เธอได้รับรางวัล Emmy Awards จากเรื่อง Leah Remini: Scientology and the Aftermath เธอคือเพื่อนสนิทของเจนนิเฟอร์ โลเปซ และ ภาพยนตร์เรื่อง Second Act เป็นภาพยนตร์ที่ทั้งสองแสดงด้วยกัน

วาเนซซ่า ฮัดเกนส์ รับบท โซอี้
เธอเริ่มอาชีพการแสดงจากการเล่นละครเวที ตั้งแต่อายุ 8 ปี และเธอรับรู้ถึงอาชีพที่เธอรักตั้งแต่ยังเด็กและทำตามฝันมาตั้งแต่นั้น เธอเคยแสดงในละเครเวทีอย่าง Evita, Carousel, The Wizard of Oz, The King & I, Cinderella ที่มอบโอกาสให้เธอได้ร้องเพลงและเต้น ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอคือ Thirteen ร่วมกับนักแสดงอย่าง ฮอลลี ฮันเตอร์ และ อีวาน เรเชล วูด แต่เรื่องที่ทำให้เธอโด่งดังคือการแสดงในช่องดิสนีย์ อย่างเรื่อง High School Musical ที่ทำให้เธอได้รับคำชมและเป็นที่สนใจจากผู้ชม

ไมโล เวนทิมิเกลีย รับบท เทรย์
นักแสดงอเมริกัน ผู้กำกับ และ โปรดิวเซอร์ ปัจจุบันมีผลงานการแสดงในซีรีส์ This is Us และได้รับการเสนอเข้าชิงนักแสดงยอดเยี่ยมจากเวที Emmy Awards ผลงานสร้างชื่อของเขามาจากการแสดงในซีรีส์ชื่อดังจากเรื่อง Heroes และผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาของเขา มีตั้งแต่ Rocky ภาคที่ 6, That’s my Boy, Grown Ups 2, Grace of Monaco, Heat, The Killing Season, Armored และ Gamer

ชื่อเรื่อง   สาวแซ่บโปรไฟล์แสบ

ประเภท   Drama/Comedy

กำหนดฉาย   13 ธันวาคม 2561

บริษัทจัดจำหน่าย   โมโนฟิล์ม

อำนวยการสร้าง  ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Date, Get Smart)

ควบคุมงานสร้าง  อีเลน โกลด์สมิธ โทมัส (Maid in Manhattan, Kidnap) , เจนนิเฟอร์ โลเปซ (The Boy Next Door)

กำกับ   ปีเตอร์ ซีกัล (50 First Dates, Get Smart)

เขียนบท    จัสติน แซคแคม (The Big Wedding, The Bucket List)

แสดงนำ   เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Maid in Manhattan, Shall We Dance) , วาเนสซ่า ฮัดเกนส์ (Spring Breakers, Journey 2: The Mysterious Island)

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน ตุลาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book