ไอเดียเริ่ดๆ มาแล้วจ้า! 5 ไอเทมฮอตฮิตเพิ่มความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ปีใหม่! 

ไอเดียเริ่ดๆ มาแล้วจ้า! 5 ไอเทมฮอตฮิตเพิ่มความสนุกให้กับงานปาร์ตี้ปีใหม่! 

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 กันแล้วนะคะ ปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมาฉลองกันหน่อย ใครกำลังมองหาไอเดียสำหรับใช้ตกแต่งงานปาร์ตี้ในวันปีใหม่ให้สวยเลิศ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะใช้ของตกแต่งแบบไหนให้เหมาะสมกับพื้นที่ของเราบ้าง

ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้าค่ะ มาดูไอเดียที่ KAZZ นำมาฝากกันในวันนี้ ชอบแบบไหนก็ลองนำไปตกแต่งกันดู รับรองว่าจะช่วยให้บรรยากาศของงานปาร์ตี้ในช่วงค่ำคืนเค้าท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของเพื่อนๆ สนุกและคึกคักขึ้นเยอะเลย…

1. ต้นคริสต์มาส

มาเริ่มกันที่ไอเท็มที่จะขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ ‘ต้นคริสต์มาส’ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สำคัญของวันคริสต์มาส เราสามารถหาซื้อต้นคริสต์มาสพร้อมของตกแต่งประดับประดาสวยๆ อาทิ ลูกบอลอะลูมิเนียมสะท้อนแสงหลากสี กล่องของขวัญกล่องเล็กๆ ตุ๊กตาแซนต้าที่นำมาแขวนอยู่ตามกิ่งก้านสาขาของต้นคริสต์มาส ไฟกระพริบๆ และสายรุ้งสะท้อนแสง มาตั้งประดับตกแต่งในบริเวณที่เราจัดงานปาร์ตี้ ก็จะช่วยให้ได้บรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนานเหมือนกำลังรอซานต้าใจดีปรากฏตัวมาแจกของขวัญที่อยากได้อย่างไรอย่างนั้นเลย

2.ลูกโป่งสุดชิค

เมื่อนึกถึงงานปาร์ตี้ไอเทมที่ต้องมีและขาดไม่ได้ก็คือลูกโป่งแฟนซีที่มีหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่งธรรมดาหลากสีสันแสดงถึงความสดใสและสนุกสนาน ลูกโป่งที่มีตัวอักษรคำว่า ‘Happy New Year’ หรือลูกโป่งที่เป็นรูปสัตว์ชนิดต่างๆ ก็สามารถนำมาประดับตกแต่งสถานที่จัดงานปาร์ตี้ให้เต็มไปด้วยสีสันได้ไม่ยากเลย

  1. papershoots

เปเปอร์ชู๊ต หรือ พลุกระดาษ เป็นตัวสร้างสีสันให้กับงานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้เป็นอย่างดี จะเป็นพลุกระดาษสายรุ้งหรือเป็นพลุกรวยก็ได้ ใช้จุดเฉลิมฉลองในช่วงเวลาสำคัญอย่างเคาท์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ก็จะช่วยให้บรรยากาศงานปาร์ตี้ในค่ำคืนส่งท้ายปีของเพื่อนเต็มไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสานมากขึ้นกว่าเดิม

  1. หมวกปาร์ตี้

เป็นไอเทมน่ารักๆ ที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย มีหลากหลายรูปแบบและสีสัน สามารถทำเองได้ง่ายๆ โดยใช้กระดาษสีแล้วตกแต่งเพิ่มความฟรุ้งฟริ้งของหมวกได้ตามใจชอบ หรือจะไปซื้อหาเอาในห้างสรรพสินค้าก็ได้ไม่ว่ากัน

  1. accessories ตกแต่งเพื่อเพิ่มสีสัน

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมความระยิบระยับเพิ่มดีกรีความสนุกสนานให้กับงานปาร์ตี้ได้มากขึ้น เช่น ไฟประดับ สายรุ้ง ของตกแต่งเล็กๆของแก้วน้ำ ฯลฯ

 

ภาพจาก : shutterstock.com , pinterest.com

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 149 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book