เศร้า! “พ่อดม ชวนชื่น” เสียชีวิตในวัย 83 ปี ด้วยโรคมะเร็งตับ

    นับเป็นข่าวเศ้ราของวงการตลกไทย ที่ได้สูญเสียตลกอาวุโส “พ่อดม ชวนชื่น” พ่อของ “แจ๊ส ชวนชื่น” ในวัย 83 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งตับ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (24 ธันวาคม) ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

โดย “ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ” ได้โพสต์ภาพคู่ พ่อดม พร้อมกับข้อความว่า “ขอแสดงความเสียใจกับแจ๊ส น้องรัก @jazzpadung และครอบครัวชวนชื่น กับการจากไปของคุณพ่อดมในวันนี้ พ่อจะอยู่ในใจของพวกเราและคนไทยทุกคนตลอดไป ในฐานะที่พ่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้พวกเราตลอดมา หลับให้สบายนะครับพ่อ ??????? #ติดตามกำหนดการจากทางครอบครัวนะครับ”

ทั้งนี้ “ชูษี เชิญยิ้ม” และ “บอล เชิญยิ้ม”  ยังได้โพสต์เฟสบุ๊คเป็นภาพของพ่อดม พร้อมข้อความอาลัยว่า “หลับให้สบายครับ พ่อดม ปิดตำนานตลก คนแต่งเพลงและคนร้องเพลง พิษรักพิษณุโลก RIP” ,  “หลับให้สบายนะครับ เหนื่อยมาทั้งชีวิตแล้วครับรักและอาลัยขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวชวนชื่นครับ??????พ่อดม….”

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 7 เดือนก่อน ได้ตรวจพบว่า “พ่อดม” ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย และครอบครัวได้ส่งตัว “พ่อดม” ไปรักษาตัวที่ประเทศจีน ก่อนจะกลับมาเข้ารับการรักษาที่ไทย ส่วนเรื่องการทำพิธีกรรมทางศาสนา ทางครอบครัวจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

ภาพจาก อินสตาแกรม toffy_sambahthasib , เฟสบุ๊ค ชูษี เชิญยิ้ม , บอล เชิญยิ้ม

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book