หลีกทางให้แม่เดิน! รวมลุคแซ่บของ ‘LADY GAGA’ ไอคอนแห่งวงการแฟชั่น

หลีกทางให้แม่เดิน! รวมลุคแซ่บของ ‘LADY GAGA’ 

ไอคอนแห่งวงการแฟชั่น

ถ้าพูดถึง LADY GAGA แน่นอนว่าสิ่งแรกที่หลายคนจะต้องนึกถึงนั่นก็คือ นักร้องชื่อดังระดับโลกที่มีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่น เรียกได้ว่า เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ผู้นำเทรนด์ที่สร้างความตกตะลึงไปตามๆ กัน ด้วยเอกลักษณ์ในสไตล์การแต่งตัวของเธอที่แปลกแหวกแนว จึงทำให้ LADY GAGA เป็นไอคอนในเรื่องแฟชั่นของคนทั่วโลก

หลังจากที่โชว์ความสามารถด้านการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘A Star Is’ Born พร้อมสร้างสรรค์เพลงประกอบหนังเรื่องดังกล่าว ล่าสุด LADY GAGA เพิ่งได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากผลงานเพลง ‘Shallow’ จากเวที ลูกโลกทองคำหรือ ‘Golden-Globes’ ครั้งที่ 76  และแน่นอนว่าทุกครั้งที่ LADY GAGA ออกงาน สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ไม่เคยทำให้เหล่าแฟนคลับผิดหวัง วันนี้ KAZZ ได้รวบรวมลุคออกงานของคุณแม่ LADY GAGA มาให้อัพเดทกัน จะมีแฟชั่นแปลกแหวกแนวอะไรกันบ้างนั่น ไปติดตามกันได้เลย !

 

ภาพจาก : Instagram.ladygaga , Instagram.aerynsusan, Instagram.ladygaga_taiwan ,pinterest,eonline.com , dailymail.co.uk , rollingstone.com, usmagazine.com , vogue.co.uk , gagadaily.com, harpersbazaar.com , glamradar.com, pitchfork.com, en.vogue.fr, wwd.com

 

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book