“หยาด” สปิริตแรง! ป่วยแต่ยังสู้ ถ่ายละครกลางแดดตั้งแต่เช้ายันเย็น!

     ภาพเบื้องหลังละครหน่วยลับสลับเลิฟวันนี้ จะพาท่านผู้ชมไปดูเรื่องราว ความรักสนุก ๆ ของคู่ กระทิง ขุนณรงค์ (เอก) และ หยาดทิพย์ ราชปาล( รุ้งพราว) โดยในเรื่อง กระทิง รับบทเป็นผู้จัดการส่วนตัวของหยาด ซึ่งแท้ที่จริง เขาเป็นนักสืบหรือหน่วยพิเศษ เพื่อมาสืบความลับในกองถ่าย กระทิงจึงต้องปลอมตัวเข้ามาทำงาน ที่สำคัญ ต้องทำทีเป็นชายรักชาย คู่กับไม้ วฤษฎิ์ (ช้าง) โดยต้องทำให้หยาดเชื่อได้สนิทใจ ว่ากระทิง ไม่ใช่ชายแท้

   โดยฉากนี้ เป็นฉากที่ หยาดต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดด้วยกันกับกระทิง เพิ่อไปถ่ายหนังสือแฟชั่น กระทิงจึงรับหน้าที่ ปรนนิบัติพัดวีเป็นอย่างดี ไม่ว่าหยาดจะขยับกายไปไหน กระทิงเป็นต้องตามติด เสิร์ฟข้าว เสิร์ฟน้ำไม่ให้ขาด เพราะจริงๆในเรื่อง กระทิงก็แอบหลงรักหยาดเข้าให้แล้วจริงๆ

ฉากนี้ผู้จัด คุณพุดเดิ้น ปาจรีย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ เขาใหญ่ นครราชสีมา เพื่อที่จะได้ภาพสวยๆแสงดีๆ เลยต้องเซ็ทถ่ายทำกันอยู่กลางแดดตั้งแต่เช้ายันเกือบถึงเย็น อากาศก็ร้อนจัด ส่วนหยาดก็แต่งตัวเน้นแฟชั่นสวยงาม เรียกว่าท้าแดดท้าลมเป็นอย่างมาก ซึ่งวันที่มีการถ่ายทำ หยาดก็ป่วยเป็นไข้อยู่แล้วพอมาเจอแดดแบบนี้เข้า เจ้าตัวก็ยิ่งปวดหัวหนักขึ้นไปอีก แต่ด้วยสปิริตหยาดก็ไม่มีบ่นให้ได้ยินสักคำ ยังยืนทำงานตั้งแต่เช้ายันบ่ายอย่างไม่ย่อท้อ ด้านกระทิงเองก็แทบจะสู้แดดไม่ไหว เผลอเมื่อไหร่เจ้าตัวก็ต้องแอบไปนั่งหลบแดดทันที

โดยฉากนี้ทั้งกระทิงแล้วก็หยาด เข้าฉากถ่ายทำด้วยกันตลอด กระทิงเล่นบทบาทของชายรักชาย ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู แถมปรนนิบัติพัดวีให้หยาดทั้งในฉากและเบื้องหลังอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นน้องชายที่น่ารักของหยาดได้อย่างสมจริง อย่าพลาดชม และมาตามลุ้นกันดูว่า หน่วยลับอย่างกระทิง จะสามารถสืบเบื้องลึกเบื้องหลังของหยาดได้มากน้อยแค่ไหน หรือจะกลายเป็นว่าไปคว้าหัวใจของหยาดมาครองให้จงได้ ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน ธันวาคม

หรือดาวน์โหลด E-Book