สายวายห้ามพลาด! ซีรีส์วาย 5 เรื่องสุดฟินที่ชวนจิ้นจิกหมอนกระจาย

ต้องยอมรับจริงๆ ว่ากระแสซีรีส์วายทั้งในบ้านเรากำลังมาแรงแซงโค้งจริงๆ ผลิตมากี่เรื่องก็โด่งดังเปรี้ยงปร้างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนซีรีส์สายวายที่ขยันจิ้นขยันฟินกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามาในวัฎจักรสายวาย และกำลังมองหาซีรีส์วายดูแบบฟินๆ วันนี้ KAZZ มีซีรีส์วายน้ำดีของเอเชีย 5 เรื่องเด็ดมาแนะนำให้ได้คลิกดูกันแบบจิกหมอนเพลินๆ บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องพระเอกและนายเอกหน้าตาน่ารักน่าหยิกแบบชนิดที่ว่า…เราเชียร์อยากให้เขารักกัน อร้ายยย….

  1. Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?’

บอกได้เลยว่าเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของญี่ปุ่นที่มาแรงจริงๆ สำหรับ ‘Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You a Wizard?’ หลังจากออนแอร์ทางช่อง TV Tokyo และแอพพลิเคชัน Tver.jp ไปได้ 4 ตอนก็ทำเอาแฟนซีรีส์สายวายฟินจิกหมอนกระจุยกระจายเลยทีเดียว งานนี้ได้นายเอกตาแบ๋วน่าตาน่ารักน่าแกล้งอย่าง ‘Eiji Akaso’ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังที่เคยมีผลงานรับบทแสดง Ryuga Banjo และ Kamen Rider Cross-Z ในซีรีส์เรื่อง Kamen Rider Build และ Kamen Rider Zi-O มาประกบคู่ฟินกับ ‘Keita Machida’ นักแสดงมากฝีมือที่เคยผ่านผลงานแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มาหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น GTO, Chugakusei Nikki, High&Low Season

ความฟินของซีรีส์วายเรื่องนี้อยู่ตรงที่นายเอก Adachi Kiyoshi (รับบทโดย Eiji Akaso) เมื่ออายุครบ 30 เขาจะเป็นคนที่มีเซ้นส์พิเศษสามารถรับรู้ความคิดของคนรอบข้างเมื่อสัมผัสถูกเนื้อต้องตัวกัน แล้วความจิ้นฟินเลือดกำเดากระจายก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้รับรู้ว่า Kurosawa Yūichi (รับบทโดยKeita Machida) รุ่นพี่สุดเท่ในบริษัทที่ใครๆ หลายคนหมายปองกำลังแอบตกหลุมรักเขาอยู่ บทเลิฟซีนมาแบบน้อยๆ แต่ด้วยฝีมือนักแสดงก็ทำเอาแฟนซีรีส์กรี๊ดในความเรียลกันเลยทีเดียว

2. Life ~ Love On The Line

ซีรีส์วายญี่ปุ่น “Life ~ Love On The Line” เป็นซีรีส์ที่สร้างจากมังงะชื่อดัง ‘Life Senjou no Bokura’ นำแสดงโดย Jin Shirasu และ Raiku บอกเล่าเรื่องราวของ อิโตะ (รับบทโดย Jin Shirasu) เด็กหนุ่มม.ปลายวัย 17 ปีที่จริงจังกับชีวิต ระหว่างทางจากโรงเรียนกลับบ้านอิโตะมักท้าทายตัวเองให้เดินไปตามแนวยาวสีขาวบนถนน อยู่มาวันหนึ่งในขณะที่เขากำลังเล่นเกมท้าทายตัวเองอยู่นั้น เขาก็ได้พบกับนักเรียน นิชิ (รับบทโดย Raiku) เด็กหนุ่มม.ปลายที่ไร้เดียงสาแต่เป็นมิตร อิโตะตกหลุมเสน่ห์ที่ไม่ซับซ้อนของนิชิทันที จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้เริ่มขึ้น อิโตะหลงใหลในตัวนิชิมาก นิชิก็มีใจให้เขาซึ่งกัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่บอกได้เลยว่าพระเอกและนายเอกน่ารักน่าจิ้น ซีนหวานก็ละมุนทำเอาแฟนซีรีส์สายวายต้องจิกขาตัวเองเลยทีเดียว

3. 2020 Because Of You (2020 เพราะรักเธอ)

เป็นซีรีส์วายอีกเรื่องที่มีแต่คนหน้าตาดีชวนให้ฟินจิกหมอนสำหรับซีรีส์วาย ‘2020 Because Of You’ ที่ได้สองนักแสดง Zhang Youwei และ Li Shigang มาประกบคู่ให้แฟนซีรีส์ได้จิ้นกระจาย เนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้ของความรักและมิตรภาพระหว่างสามพี่น้องพ่อเดียวกัน แต่ต่างมารดาแห่งทายาทแห่งบริษัทยักษ์ใหญ่ คุณชายทั้งสามแห่งตระกูลหยวน พี่ชายคนโตสัญชาติเกาหลี “หยวนจวินเฉิง” พี่ชายคนรอง “หยวนจวินเต้า” และน้องเล็ก “หยวนจวินผิง”เพื่อที่จะแย่งชิงอำนาจในตระกูลพวกเขาทั้งสามคนต่างก็ได้รวมกลุ่มกับลูกเมียเก็บหลินสวิน ลูกเลี้ยงหยางเสียงสือ และหนุ่มสติปัญญาเหนือชั้นเหยียนเยว่หรงเผชิญหน้ากับ “สิ่งที่แปลกเพี้ยน” “ความเป็นไปไม่ได้” และ “สิ่งที่ไม่สามารถ” แค่ในเรื่องเขาสบตากันก็ทำเอาเราใจสั่นแล้วจ้า

4. Advance Bravely (รักเกินห้ามใจ)

เป็นซีรีส์วายของจีนอีกเรื่องที่ต้องห้ามพลาดชม เพราะได้ Simon Gong และ Jason Xu สองพระเอกนายเอกหล่อลากดิน (และกล้ามโต) มารับบทแสดงนำ Advance Bravely บอกเล่าเรื่องราวของ ‘Xia Yao’ (รับบทโดย Simon Gong) ชายหนุ่มที่เกิดในตระกูลร่ำรวยและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยที่มีชื่อเสียง จนกระทั่งเขาได้มาพบกับ ‘Yuan Zong’ (รับบทโดย Jason Xu) อดีตทหารจากกองกำลังพิเศษที่มาเปิดบริษัทฝึกอบรมผู้คุ้มกันหลังจากถูกปลดประจำการ จนมีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดจนกลายเป็นบ่อเกิดของความรัก ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากนวนิยาย BL ของจีนเรื่อง ‘Advance Bravely’ เขียนโดย Chai Jidan ในเรื่องสาววายจะได้เห็นซีนหวาน รวมถึงดูกล้ามท้องที่แน่นเป็นซิกแพคสุดเซ็กซี่ของสองหนุ่ม Simon Gong และ Jason Xu เพลินๆ กันไปจ้า

5. Dark Blue And Moonlight (ฟ้าครามใต้แสงจันทร์)

แค่เห็นหน้าพระเอกและนายเอกก็ใจละลายแล้วค่ะคุณขา ‘Dark Blue And Moonlight’ เป็นซีรีส์วายของไต้หวันที่ออนแอร์ในปี 2017 ได้สองนักแสดงนำอย่าง Chen Yan Ming และ Wang Ting Yun มาประกบคู่จิ้น บอกเล่าเรื่องราวของ Hai Qing (รับบทโดย Chen Yan Ming) เป็นชายหนุ่มโสดที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักเรียนศิลปะ แล้ววันหนึ่งเขาไปว่ายน้ำที่สระว่ายน้ำในท้องถิ่นและได้เห็นชายที่สวยที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็นมา นั่นก็คือผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรุ่นเยาว์ชื่อ Yan Fei (รับบทโดย Wang Ting Yun) Hai Qing ได้ใช้โทรศัพท์มือถือของเขาเพื่อแอบถ่ายสิ่งที่เขาชอบ แล้วหลังจากนั้นไม่นานทั้งสองคนก็ได้พูดคุยและสานสัมพันธ์เร่าร้อน ถึงแม้ว่า Yan Fei จะมีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาก็ให้เบอร์โทรศัพท์ของเขากับ Hai Qing ไว้ด้วยความหลงใหล ทั้งคู่ไม่สามารถลืมกันและกันได้และขอให้ได้พบกันอีกครั้ง บอกได้เลยว่าซีนจูบบดขยี้จนใจสั่นระรัวเลยล่ะ

Source : テレビ東京公式 TV TOKYO, tv-tokyo, IG keita_machida_official, WeTV Thailand, viki, 三立新聞網SETN三立新聞網SETN

สั่งซื้อ Kazz Magazine ได้ที่