‘Yuki Furukawa’ นักแสดงหนุ่มญี่ปุ่นสุดฮอต ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพขณะเดินกลับที่พักกับสาวนอกวงการ!

‘Yuki Furukawa’ นักแสดงหนุ่มญี่ปุ่นสุดฮอต

ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพขณะเดินกลับที่พักกับสาวนอกวงการ!

 

กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ที่ทำเอาสาวหลายคนอกหักไปตามๆ กันเมื่อพระเอกหนุ่มสุดฮอตของวงการบันเทิงญี่ปุ่น ‘Yuki Furukawa’ ถูกปาปารัสซี่ถ่ายภาพขณะที่กำลังไปช้อปปิ้งที่ซุปเปอร์มาเก็ตกับสาวนอกวงการ และเดินเคียงข้างกันไปที่อพาร์ตเมนต์ของ Yuki ซึ่งอยู่ในย่านใจกลางเมืองที่มีออฟฟิศและคอนโดหรู เมื่อช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา

‘Yuki Furukawa’ เป็นนักแสดงญี่ปุ่นที่มีผลงานโด่งดังทั้งละครและภาพยนตร์หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น “แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก” เวอรชันญี่ปุ่น และกำลังจะมีผลงานแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Ichipage no Koi’ ที่มีกำหนดจะออนแอร์ทาง AmebaTV ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ภาพจาก © 週刊女性 PRIME

โดยนิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ ‘PRIME’ ฉบับกลางเดือนมกราคมได้ตีพิมพ์ภาพของหนุ่ม Yuki ในขณะที่กำลังถือกระเป๋าช้อปปิ้งขนาดใหญ่เดินกลับไปที่พักของตัวเองกับสาวนอกวงการที่ดูเหมือนว่าจะมีอายุมากกว่า ก่อนหน้านั้นทั้งคู่เดินกลับไปอพาร์ตเมนต์ และหลังจากนั้นหนึ่งชั่วโมงก็เดินออกมาจากที่พักเพื่อมุ่งหน้าไปยังซูเปอร์มาร์เก็ตแถวบ้าน โดยที่หนุ่ม Yuki นั้นสวมหน้ากากและหมวกเพื่ออำพรางตัวเองอย่างแน่นหนา ส่วนหญิงสาวที่มาด้วยก็สวมหน้ากากปกป้องใบหน้าที่แท้จริงของตัวเองด้วยเช่นเดียวกัน

มีแหล่งข่าวที่เป็นลูกค้าในซุปเปอร์มาเก็ตที่ทั้งคู่ชอบไปจับจ่ายซื้อของเป็นประจำกล่าวว่า “ในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้วฉันมักจะเห็นเขามาซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตกับผู้หญิงที่ดูเหมือนจะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่การควงแขนด้วยท่าทางสนิทสนมกันของทั้งคู่นั้น มองดูเหมือนจะเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าการเป็นเพื่อน”

ทั้งคู่เลือกจับจ่ายซื้อของในซุปเปอร์มาเก็ตเหมือนคู่รักทั่วไป เมื่อการเลือกสินค้าสิ้นสุดลง หนุ่ม Yuki เป็นคนที่จ่ายเงินให้ ส่วนหญิงสาวก็เก็บข้าวของที่ซื้อด้วยตัวเองโดยมีถุงช้อปปิ้งขนาดใหญ่ แล้วเดินกลับอพาร์ตเมนต์ด้วยกัน โดยไม่มีวี่แววว่าหญิงสาวนอกวงการคนนี้จะออกมาอพาร์ตเมนต์ของหนุ่ม Yuki ในค่ำคืนนั้น…แต่ข่าวนี้จะจริงเท็จแค่ไหนคงต้องรอเจ้าตัวมาเฉลย

ข้อมูลจาก : msn.com/ja-jp, 週刊女性 PRIME

ภาพจาก : IG yuki_furukawa_hp, © 週刊女性 PRIME

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 150 ฉบับเดือน พฤศจิกายน

หรือดาวน์โหลด E-Book