“ญาญ่า-อุรัสยา”นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คอนแทคเลนส์สี “Alcon” เผยนั่งซ้อนท้าย “ณเดชน์” ในทริปหวานที่อยุธยาด้วยเหตุผลนี้!

 “ญาญ่า-อุรัสยา”นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คอนแทคเลนส์สี “Alcon”

เผยนั่งซ้อนท้าย “ณเดชน์” ในทริปหวานที่อยุธยาด้วยเหตุผลนี้!

เรียกได้ว่าเป็นสาวฮอตที่น่าจับตามองทุกฝีก้าวจริงๆ สำหรับนักแสดงคนเก่ง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ล่าสุดลริษัทชั้นนำ อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือแพทย์และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตายี่ห้อ “Alcon” ได้ดึงเอาญาญ่าสาวตาคมคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ใหม่ พร้อมเปิดตัวอย่างหนังโฆษณาตัวใหม่ 3 ตอนรวด ในงาน “Be What You Want อย่าใช้ชีวิตแค่ลุคเดียว” ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ณ  ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั่น 1 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน

งานนี้สาวญาญ่าได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทริปปั่นจักรยานไปไหว้พระตามวัดต่างๆ ในจังหวัดอยุธยากับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เมื่อวันก่อนกับพี่ๆ นักข่าวด้วย…

“ก็ไม่รู้จะทำอะไรดีเพราะเราว่างสองวัน แล้วทำงานเสร็จเร็วมากในวันนั้น ก็เลยตัดสินใจไปเที่ยวด้วยกันค่ะ ตอนแรกอยากจะไปไหว้พระ และอยากไปที่ๆ ไม่เคยไปมาก่อน ก็เลยออกความเห็นกันว่าไปเที่ยวจังหวัดอยุธยาน่าจะดี ก็ไปปั่นจักรยานด้วยกัน คือจริงๆ แล้วหนูไม่ได้ซ้อนจักรยานพี่ณเดชน์ตลอดนะคะ หนูมีจักรยานของตัวเอง แต่ว่าวันนั้นอากาศมันร้อนมากจนล้อจักรยานของหนูแบน แล้วมีชาวบ้านเดินมาบอกว่าล้อจักรยานของหนูมันแบนนะ ไปต่อไม่ได้แล้วก็เลยต้องจอดไว้ที่วัดหนึ่งค่ะ ก็เลยต้องซ้อนจักรยานของพี่ณเดชน์ค่ะ แล้ววันที่เราไปมีนักเรียนไปทัศนศึกษากันเยอะมาก ก็เลยได้เห็นรูปเรากันค่อนข้างกันเยอะค่ะ เพราะมีน้องๆ มาตามถ่ายรูปตลอด ซึ่งวันนั้นก็ไปเที่ยววัดกัน แบบทั้งวันจริงๆ ไปเกือบสิบวัด ถือว่าเป็นการไปเที่ยวพักผ่อนค่ะ”

เมื่อถูกนักข่าวถามว่าขอพรเรื่องอะไร สาวญาญ่าก็ตอบว่า “ไม่บอก (ไปอยุธยาไปขอพรเรื่องความรักด้วยรึเปล่า?) ไม่ๆๆๆ ค่ะ ไม่ต้องไปถึงอยุธยาหรอกค่ะ เราแค่ทำตัวให้ดีๆ แบบว่าดีต่อกันแค่นั้นก็ได้แล้วค่ะ ปริปนี้เราไปกันสองคนก็ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆ เริ่มต้นที่หลวงพ่อโตก่อน แล้วก็ปั่นจักรยานไปรอบๆ เลย ผ่านวัดไหนก็ยกมือสาธุไว้ก่อนค่ะ”