“มิ้นต์ ชาลิดา” แจงชัด ปมดราม่าฉากเลิฟซีน

     หลังจากที่กลายเป็นดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียล ที่มีคนไปตั้งประเด็นว่าทำไม ดาราสาว “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ข้อจำกัดเยอะเรื่องเลิฟซีน โดยเฉพาะฉากจูบจริง ที่เจ้าตัวเซย์โน ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ ซึ่งหลังจากนั้นผู้จัดการส่วนตัวของมิ้นต์ก็ได้ออกมาชี้แจงแทนแล้ว

    ล่าสุด ดาราสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ออกมาชี้แจงชัดเกี่ยวกับประเด็นนี้ในงาน “STEVE MADDEN: REFLECT, LOVE, GIVE” เรื่องฉากเลิฟซีน ว่าก่อนหน้านี้ตนก็เล่นจูบจริง ซึ่งมันขึ้นอยู่กับบทละคร ตามที่ผู้กำกับหรือผู้จัดอยากได้แบบไหน และอีกอย่างละครหน่วยลับฯก็ไม่ได้เน้นจิกหมอน ยืนยันตนไม่ได้ไปขอผู้กำกับขอบายฉากเลิฟซีน เพราะบทมันไม่ได้มีอยู่แล้ว พร้อมยกตัวอย่างตนก็เข้าซีนกระโดดหอเอง ทั้งๆที่ตนกลัวความสูง ยืนยันตนอยากทำให้ได้ทุกบทบาท เพราะไม่อยากให้ใครมาว่ามันดูไม่สมจริง

ลั่นตนไม่เคยมีข้อจำกัด เพราะทำงานมาตั้งแต่เด็กเข้าใจว่ามันคือการทำงาน และพ่อกับแม่ตนก็เข้าใจ แจงที่ผู้จัดการส่วนตัวโพสต์เพราะอยากชี้แจงให้คนเข้าใจ เพราะบางคนอ่านแค่สองสามบรรทัดก็ตีความไปว่าตนเรื่องเยอะ ผู้จัดการตนก็ไม่อยากให้คนมองแบบนั้น ยันไม่นอยด์ที่มีกระแสดราม่า ซึ่งก็อยากจะให้คนเปิดใจ รอดูเรื่องหน้าหรือเรื่องอื่นๆ

ด้านแฟนหนุ่ม “ภูผา” ก็ไม่เคยก้าวก่ายเรื่องงาน เพราะทุกงานที่ตนทำก็ดูตามความเหมาะสม ขำๆคนแซวเรื่องอกเล็ก แจงสวยจากภายในคนก็เลยมองไม่เห็น ทั้งนี้ตนก็ไม่ซีเรียส เพราะมีเทคโนโลยี อุปกรณ์ช่วยเสริมได้ และไม่คิดไปเสริมอึ๋ม เพราะกลัวเจ็บ

ภาพจาก อินสตาแกรม mint_chalida , maiwaritทวิตเตอร์ gunaree9

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book