“ณเดชน์” สุดห่วง “ญาญ่า” แพ้ยาเป็นลมกลางกองถ่าย จนถูกส่ง ICU

     ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก หลังมีข่าวดาราสาว “ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นลมกลางกองถ่ายละคร “กลิ่นกาสะลอง” ที่ดาราสาวเกิดอาการหน้ามืด จนทีมงานต้องช่วยกันเข้ามาดูแลอย่างใกล้ชิด

เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอหนุ่มคนสนิทอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า เรื่องญาญ่าเป็นลมในกองถ่ายเกิดมาประมาณเกือบสองอาทิตย์แล้ว ซึงวันนั้นตนไม่ได้อยู่ด้วย มารู้เรื่องตอนที่ฝ่ายหญิงถูกพาส่งโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่แย่มาก เผยสาเหตุที่ญาญ่าเป็นลมเพราะมีอาการแพ้ยาแก้แพ้ ทำให้หายใจไม่ออก พะอืดพะอม เวียนหัว ซึ่งตอนนั้นดาราสาวได้ดูอาการอยู่ในกองถ่ายสักพักคุณแม่ก็พาไปส่งโรงพยาบาล รับตกใจมาก เพราะรู้ว่าอยู่ห้องไอซียู ต้องฉีดยา

ไม่แน่ใจว่าที่ฝ่ายหญิงวูบจะเกี่ยวกับการทำงานหนักด้วยหรือเปล่า อาจจะเป็นภาวะสะสม ซึ่งตอนนี้อาการก็ดีขึ้น ทำงานได้ปกติแล้ว เพราญาญ่าพยายามที่จะดูแลตัวเอง งานไหนที่เลื่อนได้ก็ขอเลื่อนไปก่อน ส่วนยาตัวนั้นที่แพ้ก็กินอีกไม่ได้เลย แย้มวันวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ติดงานกันทั้งคู่ ซึ่งก็ต้องรอดูอีกทีหลังเสร็จงาน แต่คงไม่ได้มีอะไรหวือหวา ยิ้มคนจับตาเพราะมีเซอร์ไพรส์กันทุกปี

   พร้อมชี้แจงเรื่องอินสตาแกรม wishforthaikids ว่าเป็นของตนจริง หลังคนเห็นว่าช่วงหลังแม่แก้วชอบแท็กไปหาบ่อยๆ แจงตนตั้งมาเพื่อทำตลาดของเด็กดอยที่ บ้านร่องกล้า พิษณุโลก และใช้โพสต์อัปเดตว่าตอนนี้ที่ตลาดมีอะไรบ้าง ไว้บอกแฟนคลับที่รู้ว่าอันนี้คืออินสตาแกรมของตน ซึ่งจะไม่โพสต์เรื่องส่วนตัวลง จะมีแต่รูปภาพที่ถ่ายเก็บไว้นานแล้ว แซวที่ฟอลโลไอจีญาญ่าเพราะเขาดัง แฮปปี้ได้ไปสอนหนังสือน้องๆบ้านเด็กเร่ร่อน เผยตนตั้งใจไว้ว่าจะเปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ เท่าที่จะทำได้

ภาพจาก อินสตาแกรม keaw_jung , urassayas , noproblemfg

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book