สุดซึ้ง “น้องเจแปน” โพสต์ถึง “แจ๊ส ชวนชื่น-แจง” กับคำว่า “รัก” ที่ไม่เคยกล้าพูด

     ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ และน่ายินดี ที่เมื่อวันก่อนตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ออกมาประกาศผ่านไอจีว่าตนมีลูกทั้งหมด 4 คน พร้อมเผยภาพสุดอบอุ่นที่มีเด็กๆทั้ง 4 คนได้ถ่ายภาพรวมกันทั้ง น้องเจแปน ,น้องต้นหลิว , น้องแตงโม และน้องแตงไทย และวอนขอให้ทุกคนอย่าถามว่าเด็กๆเป็นใครมาจากไหน พร้อมแจงชัดว่าเด็กๆทั้ง 4 คนเป็นลูกของตนและภรรยาสาว “แจง ปุณณาสา”

ล่าสุดลูกชายคนโตอย่าง “น้องเจแปน” ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง “แจ๊ส” และ “แจง” ที่ได้บอกรักผ่านอินสตาแกรม ซึ่งบอกว่าที่ออกมาโพสต์เพราะปกติในครอบครัวจะไม่ค่อยบอกรักกัน มีแต่จะแกล้งกันอย่างเดียว เลยไม่กล้าพูดคำว่ารัก….โดยมีใจความว่า “หนูรักพ่อกับมี่นะ. ถึงคนอื่นจะรู้หรือไม่รู้มันไม่ได้สำคัญอะไรกับหนูอยู่แล้ว. หนูมีความสุขกับการที่เราเป็นอยู่. หนูมีพี่. หนูมีพ่อ. หนูมีแม่. หนูมีน้อง. หนูมีหลายๆคนที่รักหนู. ถึงจะปืดพวกหนู. แต่พ่อกับมี่ก็ไม่เคยทิ้ง. เราอยู่กันแบบครอบครัวมาตลอด. หนูมีครอบครัวเป็นทั้งเพื่อนทั้งหลายๆอย่าง. แต่บางอย่างเราก็ทำอะไรกันไม่ค่อยได้. แต่วันนี้เราจะทำอะไรที่เราไม่ได้ทำด้วยกันหลายๆอย่างได้. หนูไม่รู้จะพูดยังใงนะ. ที่โพสเพราะผมกับคนในครอบครัวจะไม่ค่อยพูดรักกัน. จะคอยแกล้งกันอย่างเดียว. เลยใม่กล้าพูด#แต่หนูรักทุกคนที่รักหนูนะ. #รักนะ. #ครอบครัวของผม. #แค่นี้ที่อยากจะบอก.❤️❤️❤️❤️”    ทั้งนี้ตัว “แจ๊ส” เอง ก็ยังได้โพสต์รูปสมัยละอ่อน ก่อนแต่งงานกับ “แจง” ที่มีลูกๆทั้ง 3 คน อยู่เคียงข้าง พร้อมข้อความว่า “เนี้ยแหละสิ่งที่อยากลง แต่ต้องเก็บไว้ ดีใจที่ได้ลง #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #ฝันดีครับ #คุณพ่อลูก4#2019”

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแน่นไอจีว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก พร้อมชมเด็กๆว่าน่ารัก และเป็นกำลังใจให้ครอบครัวแจ๊สอีกด้วย

ภาพจาก อินสตาแกรม japanbefunny , jazzpadung , jangjit

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book