“บี น้ำทิพย์” รับเต็มปาก เลิก “ไฮโซฮิม” แล้ว ด้าน “ฟิล์ม” ยันไม่ใช่มือที่ 3

     ดาราสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ระหว่างไฮโซหนุ่ม “ฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ให้ได้หายข้องใจกันแล้ว หลังจากที่เธอได้ตอบคอมเมนต์แฟนคลับในไอจี ที่อวยพรวันคล้ายวันเกิดไฮโซหนุ่มว่า “เป็นเพื่อนกัน” ทำให้คนสงสัยว่าเธอจะเลิกรากับไฮโซฮิมแล้ว อีกทั้งคนยังโยงหาดาราหนุ่ม “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ ว่าเป็นมือที่สามหรือไม่??

 ล่าสุด “บี น้ำทิพย์” และ “ฟิล์ม ธนภัทร” ได้ควงกันมาเปิดใจในงาน LINE TV NEXPLOSION 2019 ณ สยามพารากอน โดยดาราสาวยอมรับว่าตอนนี้ได้เลิกรากับไฮโซฮิมมาสักพักใหญ่ๆแล้ว แจงสาเหตุเป็นเรื่องของสองคน ยืนยันเลิกกันด้วยดีไม่มีมือที่สาม เผยก่อนตัดสินใจแยกทางทั้งสองคนได้ปรับจูนกันบ้างแล้ว แต่ก็ไม่โอเคก็เลยเลิกกัน รับเสียดายเวลา แต่ก็คงไม่รีเทิร์นแน่นอน ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

ลั่นไม่เกี่ยวกับ “ฟิล์ม ธนภัทร” หลังคนโยงหาดาราหนุ่มว่าเป็นมือที่สาม พร้อมยืนยันชัดที่เลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่ไม่ขอพูดเยอะ เพราะมันจบแล้ว ไม่อยากรื้อฟื้นอะไรอีก และไม่ต้องระวังตัวเวลาจะเล่นอะไรกับดารารุ่นน้อง ก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม ส่วนที่แฟนคลับเชียร์มากขึ้นหลังโสดว่ามีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์ไหมนั้น ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดใจใช้ชีวิตปกติ ถ้ามีคนเข้ามาก็โอเค แต่ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส

ด้านหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” งงคนโยงมาถึงตนปมบีเลิกฮิม รับรู้สึกแย่คนมองเป็นมือที่สาม เพราะตนไม่ได้ทำอะไร ยันยังเล่นกับฝ่ายหญิงได้ปกติ ไม่ต้องระวังตัวอะไรมากขึ้น เมื่อถูกถามว่าอยากจีบไหมเพราะตอนนี้บีโสดแล้ว เจ้าตัวยิ้มกริ่มแล้วตอบว่า “ถ้ามีโอกาสครับ ก็เป็นเรื่องของอนาคต เอาเรื่องงานก่อน เพราะตนเพิ่งซื้อบ้านไป ก็อยากทำงานที่มีอยู่ให้เต็มที่”

ภาพจาก อินสตาแกรม beenamthipofficial , film.thanapat

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book