“เจมส์จิ” เผยแล้วรายการ “คนดีที่ไหน” ไม่ไปต่อ? ลั่นวาเลนไทน์ไร้สวีท “โฟม”

     ทำแฟนๆบ่นเสียดายกันทั่วหน้า หลังมีกระแสข่าว่ารายการ “คนดีที่ไหน” ของพระเอกวิกบิ๊ก3 อย่าง “เกรท” วรินทร ปัญหกาญจน์ , “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ , “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ , “เป๊ก” เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข จะไม่ไปต่อ คนทำให้คนคิดไปต่างๆนาๆว่าสาเหตุเกิดจากอะไร เพราะกระแสรายการกำลังดี หรือเป็นเพราะถูกผู้ใหญ่ติงหรือไม่

โดยน้องเล็กในรายการ อย่าง “เจมส์ จิรายุ” ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการปิดรายการในครั้งนี้ว่า เป็นการปิดซีซั่น หลังออนแอร์ไปประมาณ 14-15 EP แจงที่ไม่ไปต่อเพราะทุกคนได้คุยกันว่าตั้งใจจะปิดซีซั่นก่อน และค่อยมาคุยกันอีกที ว่าสามารถทำต่อได้ไหม รับแต่ละคนคิวไม่ตรงกัน พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ติดตาม แต่ก็ให้รอดูกันต่อไปว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ส่วนถ้าถามว่าเสียดายไหมเพราะคนดูเริ่มติด ลูกค้าก็เริ่มเข้ามา ตรงนี้ตนและพี่ทุกคนไม่ได้เสียดายเงินทอง เพราะความตั้งใจแรกอยากมอบความสนุกให้กับแฟนๆ

ส่วนจะรวมตัวกลับมาทำรายการอีกไหม ต้องรอคุยกับคนอื่นอีกรอบว่าจะมีไหมหรือไม่มีเลย ยันไม่เกี่ยวปมที่ปิดรายการเพราะถูกผู้ใหญ่ติง เพราะก่อนที่จะปล่อยแต่ละตอน ก็จะมานั่งดูกันก่อนว่าตอนไหนควรตัด ตอนไหนที่เล่นลามปามเกินไปก็จะเอาออก ให้ดูความสนุกในขอบเขตที่สามารถทำได้ แจงเป็นเรื่องเวลาของแต่ละคนมากกว่า

ส่วนวันวาเลนไทน์ในวันนี้ คงไม่มีช็อตหวานๆกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง “โฟม” ให้เห็น เพราะตนต้องทำงานตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีอะไรพิเศษหรือเปล่า และตนก็ไม่มีแพลนทำเซอร์ไพรส์ด้วย ส่วนรูปคู่ก็คงจะไม่น่าจะได้เห็นในเร็ววันนี้แน่นอน ลั่นอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว

ภาพจาก อินสตาแกรม jirayu_jj , jirafoam117.199

 

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book