ตาต่อตา ฟันต่อฟัน! “เม นิศาชล” บุกงานแต่ง “กิก ดนัย-น้ำหนึ่ง”

  สกู๊ปเบื้องหลังละครกลลวงทวงหนี้รักที่เตรียมออนแอร์ ในวันจันทร์ ที่ 25 ก.พ. นี้ เรียกว่า เป็นความหาญกล้า ของนางเอกสาว เม นิศาชล (หวาน) อีกครั้ง เมื่อต้องบุกงานแต่งของอดีตคนรัก เพื่อทวงเงิน 10 ล้านของเธอคืน หลังจากที่กิก ดนัย (รณชัย) คนรักของเธอ นอกจากเอาเงินของเธอแล้ว ยังหนีไปแต่งงานกับคนอื่น

งานนี้เมื่อไม่ได้เงินสดคืนมาสักที ก็เห็นทีที่เมจะต้องวางแผน ให้คู่บ่าวสาวต้องบ้านแตกอีกครั้ง ด้วยการนำข้าวของที่ฝ่ายชายเคยซื้อให้ ทั้งกระเป๋า รองเท้า ใส่กล่องเป็นของขวัญไปมอบให้บ่าวสาว เมื่อน้ำหนึ่ง (ปรียามล) เจ้าสาวได้เปิดกล่องของขวัญเท่านั้นแหละพายุลูกใหญ่ก็มาเยือน เพราะทำให้น้ำหนึ่งเกิดความระแวงแคลงใจ ในตัวพี่กิกฝ่ายเจ้าบ่าวทันที

ซึ่งในงาน อ้วน รังสิต (อัศวิน) ซึ่งเป็นพี่ชายของเจ้าสาว ก็เห็นเมเดินเข้ามาในงาน ในเรื่องก็สงสัยอยู่แล้วว่าเมรู้จักกับเจ้าบ่าวมาก่อนแน่ๆ ที่สำคัญการแต่งเนื้องแต่งตัวของเมดูยังไงก็ไม่ใช่สาวโรงงานเหมือนที่เธอบอกแน่นอน ความสนใจของอ้วนในตัวเมนั้นยิ่งเพิ่มทวีคูณ และนานวันพอเขาสืบเรื่องราวต่างๆของเม ก็ทำให้อ้วนรักเมมากขึ้นทุกทีโดยไม่รู้ตัว

งานนี้ผู้จัด คุณอุ๊ พัชนี ไปเซ็ทฉากถ่ายทำงานแต่งงานกันในโรงแรม โดยตั้งใจให้เมใส่ชุดขาว แต่เป็นแบบราตรีสั้น ใส่มาเพื่อเทียบรัศมีเจ้าสาวอย่างน้ำหนึ่งให้รู้กันแบบเห็นใจ เรียกว่าเสียคนรักไปให้คนอื่นแบบเจ็บปวด ก็ต้องมาแก้แค้นกันหน่อย และฉากนี้ก็มีนักแสดงมาเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง นอกจากฝ่ายบ่าวสาว จะดูชื่นมื่นในงานแต่งแล้ว ฝ่ายเมคนที่ต้องสูญเสียทุกอย่างก็แอบมายืนร้องไห้ด้วยความคับแค้นใจ โดยมีอ้วน รังสิต แอบยืนมองอยู่ไม่ห่าง ด้านเมนั้นร้องไห้ตั้งแต่ต้นเรื่อง จนถึงตอนนี้ก็ยังคงเศร้าเสียใจอยู่

เจ้าตัวเปิดเผยว่าตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ดราม่าเสียน้ำตาเยอะสุด ซึ่งสุดท้ายเราก็ต้องมาเป็นกำลังใจให้เมกัน ว่านอกจากเธอจะได้เงินคืนหรือเปล่า แล้วเมจะได้พบผู้ชายดีๆสักคนไหม ติดตามได้ในละครกลลวงทวงหนี้รัก ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ก่อนข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 33

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book