อาร๊ายย “ฟิล์ม ธนภัทร” รับมีคุยสาว โล่งคนเข้าใจไม่ใช่มือที่3 “บี-ฮิม”

  ดาราหนุ่ม “ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ ออกอาการโล่งใจไม่น้อย หลังจากที่ได้เคลียร์ยืนยันชัดเจน ว่าไม่ใช่มือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างคู่จิ้นรุ่นพี่ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ “ไฮโซฮิม” อิสริยะ คูหาเปรมกิจ ต้องถอยห่างเหลือเพียงแค่เพื่อน พร้อมอัปเดตรื่องหัวใจว่าก็มีคุยสาวบ้าง แต่ยังไม่จริงจัง ก่อนยืนยันว่าตอนนี้สถานะผมโสดสนิท!

โดย “ฟิล์ม” เผยว่าตอนนี้กับ บี น้ำทิพย์ ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้คุยกัน มีแต่คอมเมนต์แซวในไอจีเท่านั้น ปัดเป็นเพราะข่าวมือที่สามทำให้ต้องเว้นระยะห่าง เพราะตนไม่ได้เกี่ยวอะไร และตนกับบีสนิทกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องที่ทำงานด้วยกันเท่านั้น รับรู้สึกโล่งที่ได้ออกมาเคลียร์ครั้งก่อน ทำให้คนเข้าใจความจริงมากขึ้น

ส่วนที่ถามว่ามีหวั่นไหวไหม คนเชียร์คบบีเยอะ เจ้าตัวแจงตอนนี้มันยังไม่มีอะไร เลยยังไม่พูดอะไรไม่ได้ แต่ถ้ามันมีโอกาสที่เราจะพัฒนา ถึงเวลาก็จะบอกเอง ยิ้มมีเข้าไปคอมเมนต์แซวฝ่ายหญิงโพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเล ชมสวยดี

พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้ยังโสด แต่ก็ยอมรับว่ามีคนคุยบ้าง แต่ไม่ได้ระบุสถานะอะไร คุยกันด้วยความสบายใจ แต่ถ้าหากวันหนึ่งมันจะใช่ ถึงวันนั้นเวลาความรู้สึกจะบอกเอง อีกทั้งตอนนี้ตนต้องทำงาน ต้องรับผิดชอบเยอะ ยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร เพราะไม่มีเวลาให้ ไม่มีเวลาดูแล ตอนนี้อยากสร้างเนื้อสร้างตัว ทำความฝันของเรื่องบ้านให้ลงตัวก่อน ส่วนงานอีเวนต์ก็ยังมีติดต่อมาเรื่อยๆ ส่วนละครภูตพิศวาส คาดได้ชมไม่เกินครึ่งปีนี้

ภาพจาก อินสตาแกรม film.thanapat , beenamthipofficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book