สามหนุ่ม Key SHINee , VIXX’s N และ Jinwoon 2AM โพสต์ภาพตัดผมสั้นเกรียนก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ!


และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่สามศิลปินหนุ่มชื่อดังของเกาหลีใต้ Key SHINee , VIXX’s N, และ Jinwoon 2AM ต้องเอ่ยลาแฟนๆ ไปรับใช้ชาติ โดยมีกำหนดรายงานตัวเข้ากรมต้นสังกัดในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะมีการเกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการพวกเขาทั้งสามคนก็ได้โพสต์ภาพตัดตัวเองตัดผมสั้นเกรียนและข้อความใน Instagram เพื่อบอกลาแฟนๆ ก่อนจะกลับมาพบกันอีกครั้งหลังเสร็จสิ้นภาระกิจ…


หนุ่ม ‘Key’ หนึ่งในสมาชิกวง ‘SHINee’

โดยหนุ่ม Key สมาชิกวง SHINee ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมว่า “สวัสดีครับ ผม Key ของ SHINee ครับ ตอนนี้ทุกคนเป็นอย่างไรบ้าง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของผมเลยนะ นับตั้งแต่เดบิวต์ผลงานมาตั้งแต่ในปี 2551 มีความทรงจำดีที่ผมได้รับและแบ่งปันกันกับพวกคุณนั้นเป็นแรงผลักดันให้ผมได้วิ่งต่อไปข้างหน้าได้ ผมรู้สึกขอบคุณเสมอและผมขอโทษที่ไม่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของผมได้อย่างถูกต้องจนถึงขณะนี้ ในฐานะคนที่ไม่เคยหยุดพักจริงมาก่อนการเข้าเป็นทหารในวันที่ 4 มีนาคมเป็นครั้งแรกที่ผมต้องบอกลาทุกคน ผมรู้ว่าอาจมีหลายคนที่รู้สึกเศร้า แต่ผมคิดว่าคุณทุกคนกำลังรออัลบั้มในช่วงเวลายาวนานนี้ ผมหวังว่าพวกคุณทุกคนจะมีสุขภาพดีและมีความสุข ด้วยความรักมากมายขอบคุณและรักคุณเช่นเคย PS ฉันจะออกไป !! ”


‘Jinwoon’ สมาชิกของบอยแบรนด์ ‘2AM’

ส่วนหนุ่ม Jinwoon ได้โพสต์ความรู้สึกในอินสตาแกรมว่า “ผมจะทำยังไง ผมไม่เคยออกไปเป็นเวลานานแบบนี้ ผมต้องถอดปลั๊กอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ทั้งหมดและปิดโต๊ะของผมไว้เพื่อไม่ให้มันเต็มไปด้วยฝุ่น แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตามผมจะทำเพลงดีๆ ต่อไป”


หนุ่ม VIXX’s N ก็ตัดผมสั้นเกรียนก่อนเข้ากรมแล้วนะ

ส่วนหนุ่ม VIXX’s N ก็โพสต์รูปตัวเองตัดผมสั้นเกรียนโพสต์ในอินสตาแกรมก่อนรายงานตัวเข้ากรมเช่นเดียวกัน เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับของพวกเขาทั้งสามคนต่างก็ให้กำลังใจและเฝ้ารอวันที่เขาเสร็จสิ้นภาระกิจรับชาติออกจากกรมมาทำผลงานเพลงใหม่ให้ได้ฟังอีกครั้ง…


ภาพและจาก : IG jinwoon52, achahakyeon, bumkeyk

ข้อมูลจาก : IG jinwoon52, achahakyeon, bumkeyk,allkpop.com



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book