จำแทบไม่ได้ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดาราหนังหน้าใส ปัจจุบันเปลี่ยนไปเป็นขอทาน

สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Pooweset Morya ได้เผยแพร่เรื่องราวชีวิตที่เป็นดั่งนิยายของนักแสดงสาววัยรุ่นรายหนึ่ง ที่ได้รับโอกาสแสดงภาพยนตร์ชื่อดัง จนเหมือนอนาคตจะไปได้ดี แต่แล้วชะตาชีวิตกลับพลิกผันสู้จุดต่ำสุดในชีวิต สุดท้ายต้องมาขอทานกิน โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์ภาพในอดีตและปัจจุบันของเธอ พร้อมกับเขียนข้อความอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังนี้

“เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวไปพบ นางสาว มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวตัวประกอบ หนังเรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และเรื่องโกยเหอะโยม ทั้งยังเคยต้องคดีเสพยาติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง คดีลักทรัพย์อีกหลายครั้ง ต่อมาก่อนอุบัติเหตุรถชนจนกลายเป็นคนสติไม่ดีชีวิตตกต่ำแบบสุดๆ ตอนนี้อาศัยอยู่เพิงพักวินจักรยานยนต์รับจ้างแห่งหนึ่ง

ซึ่งสภาพปัจจุบันของ น้องต่าย บอกเลยว่าสภาพไม่ต่างอะไรกับคนจรจัด ผมที่ยาวงามสวยกลับกลายเป็นหัวโล้น ผิวพรรณที่เคยขาวผ่องกับกลายเป็นดำคล้ำมีแผลเป็นตามร่างกายเต็มตัวไปหมด ถือของพะรุงพะรังไม่ต่างอะไรกับขอทานที่เที่ยวไปเดินขอเงินจากประชาชนที่ผ่านไปอยู่ริมถนนเพื่อนำเงินไปซื้อข้าวกินเพื่อประทังชีวิตไปวันๆ โดยอาการวันนี้ของน้องต่ายดีขึ้นจากเดิมเยอะแล้วสามารถพูดคุยตอบรู้เรื่องแล้วยังจำได้ดีกว่าตนเองนั้นชื่ออะไรทั้งเคยเป็นอดีตดาราตัวประกอบแสดงภาพยนตร์หลายเรื่อง แถมยังรู้ด้วยว่าสาเหตุที่ตกเองนั้นตกอับมาจากการครบเพื่อนไม่ดีจึงชักจูกันไปทำสิ่งไม่ดีและหลงระเริงไม่บังคับตนเองไม่ยับยั้งชั่งใจตนเอง จนทำให้ชีวิตเธอตนเองตกอับแบบสุดๆ

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปว่าถ้ามีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงนั้นให้โอกาสพาไปรักษาอาการป่วยและบาดเจ็บและให้กับแสดงภาพยนตร์อีกครั้งน้องต่ายจะสามารถทำได้หรือไหม น้องต่ายบอกว่าตนเองนั้นสามารถที่จะแสดงภาพยนตร์ได้อย่างสบายแต่ขอให้คนโตในวงการบันเทิงให้โอกาสเธออีกครั้งเมตตาเธอด้วย

สัมภาษณ์ นาย สำราญ ก้านหยั่นทอง วินจักรยานยนต์รับจ้าง
สัมภาษณ์ นางสาว มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี

เครดิต : เฟซบุ๊ก Pooweset Morya

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 151 ฉบับเดือน มกราคม

หรือดาวน์โหลด E-Book