‘ไอซ์-พาริส’ ปลื้มรับรางวัลนักแสดงชายดาวรุ่ง ‘HOWE AWARDS 2018’ พร้อมเผยถ้าแฟนคลับเรียกร้องโปรเจค 9×9 อาจมีสิทธิ์คัมแบ็คอีกรอบ!’

ประกาศรางวัลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานครบรอบ 7 ปีของนิตยสาร HOWE ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 ‘HOWE AWARDS 2018’​ งานมอบรางวัลให้กับบุคคลในแวดวงต่างๆที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านวงการธุรกิจและวงการบันเทิง เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมเบอร์เคลี่ย์โฮเทล ประตูน้ำ

ซึ่งในงานได้รับเกียรติจากผู้เข้าร่วมงานมากมายไม่ว่าจะเป็นเซเลบริตี้ ไฮโซ นักร้องและนักแสดงทั่วฟ้าเมืองไทย ที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานรับรางวัลในครั้งนี้ และไฮโลท์รางวัลของงานในครั้งนี้ก็คือ HOWE Media & Entertainment Award จำนวน 17 สาขา โดยรางวัลสาขา Shining Star Award ฝ่ายชาย ผู้ที่ได้รับรางวัลสาขานี้ก็คือ หนุ่ม ‘ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ นั่นเอง ทั้งนี้ KAZZ ก็ไม่พลาดที่จะขอยืมตัวหนุ่มไอซ์มาพูดคุยถึงความรู้สึกหลังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ พร้อมกับเผยความรู้สึกที่มีต่อ 9×9 หลังจากคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายเสร็จสิ้นลง…

รู้สึกอย่างไรบ้างกับการได้รับรางวัล ‘HOWE Shining Star Award’

ไอซ์ : “รู้สึกขอบคุณครับ รู้สึกขอบคุณ HOWE รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ รู้สึกว่ารางวัลนี้จะเป็นหนึ่งอย่างที่จะทำให้ผมจะต้องพัฒนาตัวต่อไปเรื่อยๆ อยากจะทำผลงานดีๆออกมา จะพัฒนาตัวเองให้เก่งอีกต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

พูดถึงบรรยากาศในงาน ‘HOWE AWARDS 2018’

ไอซ์ : ผมรู้สึกว่าบรรยากาศภายในงานหรูหรา ทุกคนเป็นกันเองมากเลยครับ แล้วก็มีความสนุกสนาน แถมอาหารอร่อยมากด้วยครับ(หัวเราะ)

ช่วยอวยพรให้ HOWE Magezine ที่ครบรอบ 7 ปีนี้หน่อยค่ะ

ไอซ์ : “ปีนี้ก็ครบปีที่ 7 แล้ว ผมก็ขออวยพรให้ HOWE อยู่ต่อไปเรื่อยๆเป็น 10 ปี 20 ปีเลยครับผม สร้างนิตยสารดีๆ สร้างบทความเนื้อหาดีๆให้ผู้บริโภคอยู่ตลอด ยินดีด้วยครับ Happy Anniversary ครับ”

คอนเสริต์ 9×9 ที่เพิ่งผ่านไป บรรยากาศภายในงานเป็นอย่างไรบ้าง

ไอซ์ : “โอ้โห! บรรยากาศในงาน ในคอนเสิร์ต 9×9 มันเหมือนมีหลากหลายอารมณ์มากเลยครับ มันมีทั้งความสุข ความเศร้า ซึ้ง แต่ผมรู้สึกทุกๆ น้ำตาที่ออกมา มันคือความสุขแหละ มันเหมือนการที่เราได้ประสบความสำเร็จอะไรบางอย่าง มันเป็นความรู้สึกที่ดีครับผม แต่ว่าเอาจริงๆ มันเพิ่งผ่านมาไม่กี่วันนี้เอง เมื่อวานผมตื่นมาแล้วร้องไห้ (หัวเราะ) เพราะว่าแบบมันเหมือนเป็นครั้งแรกที่เราตื่นมาที่ไม่มี 9×9 ไม่ต้องไปซ้อม ไม่ได้ไปเจอทุกคนแล้ว มันอาจจะมีความเศร้าในความผูกพันอยู่ครับ”

ในชีวิตของไอซ์ 9×9 เปรียบเสมือนอะไร

ไอซ์ : “9×9 คือชีวิตของผมเลยแหละ มันคือ 2 ปีนี้ที่ชีวิตของผมคือ 9×9 เลยจริงๆครับ มันเปรียบได้อย่างเดียวเลย คือ ชีวิต มันเกิดมาแล้วก็มีดับไป ระหว่างทางมันมีทั้งสุข ทั้งทุกข์ มีการเติบโต ที่ค่อยๆ โตขึ้นๆ จนวันหนึ่งมันต้องดับไปแบบนี้ ผมก็เลยรู้สึกว่าถ้าต้องเปรียบเทียบเป็นหนึ่งอย่างก็คือ “ชีวิตของผม” นี่แหละครับ”

ช่วยพูดถึงความผูกพันที่มีต่อ 9×9

ไอซ์ : “ความผูกพันของ 9×9 ด้วยความที่เราอยู่ด้วยกันมา 2 ปี เราได้ผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก ทั้งการแสดง คอนเสิร์ต การทำงานด้วยกัน การทะเลาะกัน บางคนความเห็นไม่ตรงกัน การที่เราแสดงด้วยกัน มันทำให้เราได้เห็นทุกๆด้าน ของทุกๆ คน ตั้งแต่เรา workshop ด้วยกัน มันทำให้เรารู้จักคนๆ หนึ่งได้ลึกซึ้งมากๆ สนิทกับเค้ามาก ผูกพันกันมาก เราแทบจะทำทุกๆ อย่างด้วยกัน สนิทจนเรารู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว มันเลยเหมือนเป็นแบบความสนิทที่ผูกพันกันแน่นมากครับ”

เราจะมีโอกาสได้เห็น 9×9 กลับมาร่วมงานกันอีกไหม?

ไอซ์ : “ผมหวังสูงมากครับว่าจะให้กลับมาอีก ถ้าเกิดเรามีแรงสนับสนุน มีแฟนคลับที่เรียกร้องอยู่มาก ผมว่าก็อาจจะมีสิทธิ์อยู่ครับ แล้วในใจลึกๆของผมหวังมากๆ ว่า เราจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกครับ”

มีอะไรจะฝากถึงแฟนๆ ที่คอยติดตามและให้กำลังใจไอซ์ไหม

ไอซ์ : “ก็อย่างแรกเลยอยากจะขอบคุณ เอาจริงๆเลย ผมก็เกิดมาจาก 9×9 นี่แหละ ก็คือเลือดข้นคนจางก็อยู่ในโปรเจค 9×9 ตัวผมที่คนอื่นรู้จักก็มาจาก 9×9 อยากจะขอบคุณมากๆที่ชื่นชอบ ที่ติดตามผม แล้วผมยังมีผลงานอื่นให้ทุกคนได้ชมอยู่อีกเรื่อยๆ สามารถมาติดตาม แล้วก็มาคอยให้กำลังใจกันได้อยู่เสมอ แต่ว่าก็อย่าลืมอีก 8 คนที่เหลือด้วยเหมือนกัน  ผมรู้สึกว่าเป็นผู้ชาย 8 คนที่ผมรักมากๆ ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนที่เขารู้สึกว่าเขารักผม ก็อยากจะให้รักสมาชิก 9×9 ทั้ง 8 คนด้วยครับ ฝากไว้ด้วยครับ”

หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามบ้าง

ไอซ์ : “ตอนนี้ก็มี “Great Men สุภาษบุรุษสุดที่เลิฟ” ฉายอยู่ครับ อยากจะฝาก Great Men ไว้ด้วยนะครับ ก็เดินทางมาได้ครึ่งเรื่องแล้ว อีกนิดหนึ่งก็จะถึงบทสรุปแล้ว ทุกวันพุธ ทาง Line TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. ครับ”



สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book