ฮีโร่ตัวจริง “ตูน บอดี้สแลม” มอบเงินส่วนตัว 3 แสน ให้ รพ.สระใคร ซื้อเครื่องปั๊มหัวใจ

ต้องยอมกราบหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความดี ที่ผู้ชายคนนี้ทำและเผื่อแผ่ไปให้เพื่อนมนุษย์จริงๆ กับผู้ชายที่ชือว่า “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” กับความดีมีน้ำใจที่ไม่เคยสิ้นสุด ที่ก่อนหน้านี้ “ตูน” ได้ผุดโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาล โดยวิ่งจากเบตงสู่แม่สาย จากใต้สุดไปยังจุดเหนือสุดของประเทศมาแล้ว

ล่าสุด “ตูน” ยังเดินหน้าทำความดีเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบเงินส่วนตัวกว่า 330,000 ให้กับ โรงพยาบาลสระใคร จังหวัดหนองคาย ทันทีที่เจ้าตัวรู้ข้อมูลว่า ทั้งโรงพยาบาลมีเครื่องปั้มหัวใจเพียงหนึ่งเครื่องเท่านั้น และสภาพก็เก่ามากแล้ว พร้อมเผยคำพูดที่ “ตูน” พูดว่า “ชีวิตคนนึงสำคัญมากนะครับ” ที่เรียกว่าเป็นคำพูดที่สะกิดหัวใจของใครหลายๆคน

ซึ่งเรื่องที่น่าประทับใจนี้ได้รับการเผยแพร่จากผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ชัชพิสิฐ เย็นกลาง ปานซ่า โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ได้โพสต์ภาพและเล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “นี่เละฮีโร่ ของจริงงง ภาพนี้เป็นภาพที่คุณพยาบาลโรงพยาบาลสระใคร กำลังอธิบายพี่ตูนว่า เครื่องปั้มหัวใจทั้งโรงพยาบาลมีอยู่เครื่องเดียวทั้งโรงพยาบาลแล้วตอนนี้ก็เก่ามากแล้วอยากให้พี่ตูนช่วยยย พอพูดจบ “พี่ตูนยิ้มแล้วพูดว่า” ผมขออนุญาติซื้อเครื่องปั้มหัวใจให้ใหม่นะครับ พร้อมโอนเงินส่วนตัวมูลค่า 330,000 ให้โรงพยาบาลสระใคร #ชีวิตคนนึงสำคัญมากนะครับ #คำพูดของพี่ตูน #ไอดอลเลย #เจอกันแน่นอนครับพี่ #ก้าวคนละก้าวเพื่ออีสาน” และยังเผยอีกว่า จริงๆเรื่องนี้ไม่มีใครรู้ เพราะพี่ตูนไม่ได้ลงบอกใคร มีรู้แค่ทีมงานที่ไปเท่านั้น

ความดีที่อยากส่งต่อ ของผู้ชายที่ชื่อ “ตูน บอดี้สแลม”

ภาพจากอินสตาแกรม artiwara เฟซบุ๊กชัชพิสิฐ เย็นกลาง ปานซ่า

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book