“เคน ภูภูมิ” แจงแล้วจริงหรือมั่ว! ข่าวลือเตรียมลงละครช่อง PPTV คู่ “ขวัญ อุษามณี”

  ไม่รู้ว่าห่างหายไปจากหน้าจอนานหรือว่าอะไร เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่ม “เคน” ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เจอกระแสข่าวลือออกมาหนาหู (อีกแล้ว) ว่าเตรียมควงคู่ดาราสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ลงละครช่อง PPTV

งานนี้เมื่อเจ้าตัวรู้ข่าว ก็รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด รับงงข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเผยว่าเรื่องนี้ตนไม่อยากจะตอบสักเท่าไหร่ เพราะยังมีสัญญากับทางช่องสาม ซึ่งต้องให้เกียรติต้นสังกัดด้วย อีกทั้งเร็วๆนี้กำลังจะมีละครออนแอร์กับทางช่อง เผยได้คุยเรื่องข่าวกับทางช่องเรียบร้อยแล้วว่าทุกอย่างมันเป็นยังไง ยืนยันทุกอย่างยังเหมือนเดิม และที่ผ่านมาช่องอื่นก็ไม่มีการติดต่อมา

ส่วนเรื่องสัญญากับทางช่อง 3 ยังเหลืออีกปีครึ่ง ย้ำทุกอย่างยังเป็นปกติ ยังไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง ส่วนที่คนจับตามองว่ายังไม่มีละครเรื่องใหม่ต่อจากแรงเงา เคนแจงว่าตรงนี้อยู่ที่ความเหมาะสมของบทบาทและตัวละคร ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าตอนนี้มีละครเปิดกี่เรื่อง และก็ไม่ได้รีบที่จะต้องมีละครเรื่องใหม่ต่อเลย แต่ถ้ามีบทที่เหมาะสมตนก็โอเค

ยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ทางช่อง หลังมีข่าวออกมา เพราะตนเต็มที่กับช่อง และเต็มที่กับทุกงานที่ได้รับมอบหมายที่ช่องให้มา ขอบคุณทางช่องอื่นบอกว่ารอตนอยู่ แต่ตอนนี้ต้องให้เกียรติกับต้นสังกัดก่อน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกลำบากใจ เพราะยังไม่ได้จะต้องเลือกหรืออะไร รับดีใจในฐานะนักแสดง ที่มีคนอยากให้โอกาส

ยืนยันยังอยากทำงานอยู่กับช่อง3 ถ้าถามว่าในใจมีวางไว้ไหมว่าอาจจะเป็นฟรีแลนซ์ ตรงนี้ตนยังมีสัญญาอยู่ และก็เคารพในการที่ตนมีสัญญา เคารพต้นสังกัด เลยไม่อยากจะพูดอะไรที่มันนอกเหนือจากนี้ไป เพราะมันยังไม่ได้ถึงจุดนั้น ลั่นอยู่ช่อง3 มีความสุขดี

ภาพจากอินสตาแกรม ken_phupoom , kwanusa9

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book