“อเล็กซ์” เผยรัก “เจนนี่” ค่อยๆพัฒนา รับอยากเปิดมูลนิธิเป็นของตัวเอง

  หากพูดถึงดาราหนุ่มหัวใจนักอนุรักษ์ คงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึง “อเล็กซ์” เรนเดลล์ ที่นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว “อเล็กซ์” ยังใช้เวลาส่วนมากในการทำงานเพื่อนการอนุรักษ์อีกด้วย โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ซีซั่น 5” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดาราหนุ่มได้ออกมาเปิดเผยถึงความตั้งใจที่อยากจะเปิดมูลนิธิเป็นของตัวเอง และอัปเดตเรื่องราวความรักระหว่าง “เจนนี่” สาวนอกวงการ

โดย “อเล็กซ์” ได้เผยถึงความประทับใจหลังจากได้รับรางวัลที่ทาง PADI มอบให้ เป็นรางวัล “Outstanding Contribution to Conservation” บุคคลที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์ เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลนี้ และภูมิใจที่ทำงานแล้วมีคนเห็น แต่ทั้งนี้ตนก็รู้สึกเกรงใจพี่ๆ ไม่ว่าจะเป็นทีมช่วยหมูป่า ฯลฯ ซึ่งคนที่ทำงานด้านอนุรักษ์มีเยอะมาก

พร้อมยืนยันชัดว่าขอทำสิ่งดีๆแบบนี้ไปเรื่อยๆ และพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะว่ามาสายนี้แล้ว เผยตอนนี้ตนคิดอยากจะเปิดมูลนิธิเป็นของตัวเอง อาจจะมีคนสนับสนุนมากขึ้น อาจจะได้ทุนเพื่อไปพัฒนาทรัพยากรสิ่งแวดล้อม ซึ่งตอนนี้ก็กำลังเขียนขอทุนจากต่างประเทศ ถ้าได้ก็ทำ แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร

ส่วนเรื่องความรักกับสาวนอกวงการ “เจนนี่” ก็ค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ให้มันเป็นเรื่องของเวลา เพราะความรักในมุมมองของตนคืออยากสร้างรากฐานที่มั่นคง ถ้ามันไปต่อได้เรื่อยๆก็ไป รับมีมองเรื่องอนาคต ทั้งนี้ตนก็ไม่อยากพูดเยอะ เพราะตอนนี้อายุมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยตอนเป็นวัยรุ่น ซึ่งแต่ละคนก็มีงานทำ และต่างให้ความสำคัญในเรื่องงาน แต่ทั้งนี้ก็ต้องมีเวลาให้กับครอบครัว แฟน และเพื่อนด้วย

ภาพจากอินสตาแกรม alexrendell , jennyy_jc

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book