อยากเอามือกุมขมับ “ดีเจพล่ากุ้ง” เจอแจ็คพอตชุดใหญ่!

  จะให้เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดก็ไม่ผิด สำหรับเรื่องราวชวนปวดหัวที่ “ดีเจพล่ากุ้ง” วรชาติ ธรรมวิจินต์ ได้เจอมา!!

หลังจากที่เมื่อวันก่อนเจ้าตัวเจอเหตุการณ์ทั้งช็อก ทั้งอึ้ง เมื่อกลับคอนโดมาในช่วงกลางดึกหลังจากเลิกงาน และพบว่าน้ำท่วมทางเดินคอนโด ซึ่งต้นตอมาจากห้องของตนนั่งเอง โดยสาเหตุมาจากท่อน้ำกรองแตกออกมาจากผนัง และมีน้ำไหลออกมากว่า 3 ชั่วโมง และจากเหตุการณ์นี้ทำให้พื้นไม้ที่ห้องดีเจพล่ากุ้งบวมทั้งห้อง เพราะโดนน้ำ และหนังสือการ์ตูนชุดดราก้อนบอลboxset ของรักของหวงของดีเจพล่ากุ้ง เปียกทุกเล่ม โดยเจ้าตัวเผยว่าถึงหนังสือจะมีราคาที่ไม่ได้มากมาย แต่มันมีคุณค่าทางจิตใจเป็นอย่างมาก ก็ทำได้แต่เอาหนังสือมาผึ่งลมไว้

แต่ทว่าความพีคไม่จบแค่นั้น เพราะล่าสุดดีเจพล่ากุ้ง ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่านอกจากที่คอนโดน้ำจะท่วมแล้ว ที่บ้านฝนยังรั่วอีกด้วย! แต่ก็ยังนับว่าโชคดีที่ตอนนี้ดีเจดังได้ช่างมาซ่อมแซมที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ……

“สยองขวัญ !!! ทำงานตั้งแต่เช้า กลับมาถึงคอนโดตอนตี1 สิ่งที่เห็นคือ น้ำท่วมตั้งแต่ทางเดินส่วนกลาง ไอ้เราก็ภาวนา ขออย่าให้เป็นอย่างที่เอะใจ แต่แล้ว ฝันมันก็สลายลงในพริบตาเพราะต้นต่อ มันมาจากห้องเราจริงๆ รีบเข้ามาดูปรากฎว่า ท่อน้ำกรองแตกออกมาจากผนังน้ำไหลตลอดเวลา เป็นเวลากว่า 2-3 ชั่วโมง ? ขอดูความเสียหายก่อนนะครับ ตอนนี้ น้ำท่วมห้อง ไปหมดแล้ว !!!”

“อัพเดท เหตุการณ์น้ำท่วมห้อง เมื่อคืนนี้ พื้นห้องก็เรื่องใหญ่ แต่ที่ใหญ่ไม่แพ้กัน คือการ์ตูนชุดนี้ เก็บไว้นานละ ดราก้อนบอลboxset อยู่ในกล่อง กองอยู่ที่พื้น สภาพก็อย่างที่เห็น เปียกทุกเล่ม ก็ทำได้ดีที่สุด

คือเอามาผึ่งลม พยายามกางให้มันทุกหน้าเข้าไว้ สภาพคงไม่กลับมา100%หรอก แต่เอาแค่อ่านได้อีกครั้งก็พอใจละ ราคามันไม่ได้มากมาย แต่คุณค่าทางจิตใจมันมากกว่า ส่วนพื้นที่ทำจากลามิเนท น่าจะบวมทั้งห้อง แต่ตอนนี้เท่าที่ดูถือว่าเบากว่าที่คิดไว้ อยู่ต่อไปได้ถ้าไม่คิดมาก แต่ถ้าคิดมากก็น่าจะเปลี่ยน วานผู้รู้ช่วยประเมินให้หน่อยว่า ควรทำอะไรอย่างไรต่อไปดี ?? แต่ตอนนี้ ขอผึ่งการ์ตูนให้แห้งก่อนนะ สงสารหนังสือจัง”

คอนโดน้ำก็ท่วม บ้านก็ฝนรั่ว เอาเข้าไป !! แต่ในใจไม่โกรธอะไร วางไว้กลางๆ ค่อยๆทำไป ใครจะว่าอย่างไรช่างเขา ทำให้ดีที่สุดพอ #ขอบคุณช่างชุดนี้ ดีจริงๆ ลองมา10 ชุด มันต้องดีสักชุดวะ #ในที่สุด รอบ้านเสร็จ จะบอกต่อครับ งานซ่อม งานแก้ไข ช่างบอกชอบเลย เพิ่งเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เพราะปรกติ ผู้รับเหมาจะไม่ชอบงานสไตล์นี้ เพราะมันได้ไม่เต็มไม้เต็มมือ แต่อันนี้ ช่างโดยตรง ไม่ต้องผ่านใคร #คนทำงานจริงๆ #ขอคาราวะ

ภาพจากอินสตาแกรม plakung001

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 152 ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

หรือดาวน์โหลด E-Book