สงกรานต์สนุกดุเดือด! ใน “ATLANTIS WATER FESTIVAL”

ผ่านพ้นสงกรานต์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยงไปแล้วกับงาน ATLANTIS WATER FESTIVAL ตลอด 4 วันเต็มๆ ตั้งแต่ 6 โมงยันตี 2 ที่ผู้จัดหน้าใหม่ แต่ชื่อมืออาชีพ อย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Triple Z และ แซ้งค์ ปฏิวัติ ผู้บริหารบริษัท World Super Deal ผนึกกำลังกับ TCG Group และ Rich Kid Production พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ของงานได้อย่างสมชื่อ พร้อมทั้งขนสาว ๆ Thai Cute Girl กว่า 200 คนมาสร้างสีสันความร้อนแรงที่สุดแห่งเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

       ตลอดทั้ง 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 -15 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ณ RCA, The Proud Market ถนนพระราม9 ดินแดนแห่งความมันส์ และสนุก ATLANTIS ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟน ๆ ที่มาร่วมเล่นน้ำและสนุกไปกับดนตรีมันส์ๆ จากศิลปินไทยและต่างประเทศ ที่มาอยู่รวมกันในงานนี้เพียงงานเดียว

ที่นำทีมโดย BANG BANG BANG, TWOPEE SOUTHSIDE, UDT BOY$, MAKE YOU FREAK, J$R, BEN BIZZY + MAIYARAP, P-HOT, DJ ZARA GIFT, MASTER MIND, MIKE CERVELLO, CESQEAUX, SNAVS, 4B และศิลปินดีเจๆอีกมากมาย ที่ต่างสร้างความมันส์ ความดุเดือด ให้กับแฟน ๆ กระหึ่ม RCA จนเต้นกันไม่หยุด  พร้อมทั้งฉีด ทั้งสาดน้ำดับความร้อนกันอย่างชื่นใจ สมกับเป็นสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย

      เรียกว่าคุ้มเงินสุดๆ กับงาน ATLANTIS WATER FESTIVAL ที่ขนทั้งดีเจศิลปินดังมารวมภายในงานนี้ พร้อมกับโปรดักชั่นอลังการ และสาวๆ สวยๆ สุดเซ็กซี่ มาฉีดน้ำกันที่เยอะที่สุดกว่า 200 คน สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ในเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ส่วนใครที่พลาดไป ไม่ต้องเสียใจเพราะปีหน้ารับรองความยิ่งใหญ่ เพิ่มดีกรีความร้อนแรงกว่าเดิมแน่นอน แล้วเจอกันใหม่สงกรานต์ปีหน้า

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม