คนนี้รักจริง “เจษ” รับมองอนาคต หวังแต่ง “วิว”

นับวันความหวานก็ยิ่งทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆจริง สำหรับความรักของ “เจษ” เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ และ “วิว” วรรณรท สนธิไชย ที่งานนี้ดาราหนุ่มถึงกับออกตัวเองเลยว่าที่เห็นหวานเบอร์นี้ นั้นมาจากใจล้วนๆ ไม่ใช่ช่วงโปรโมชั่นแต่อย่างใด เพราะเป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ ไม่อยากให้มาผิดหวังกันทีหลัง

พร้อมเผยต่อว่า ที่เห็นว่าช่วงนี้เห็นตัวติดกัน เพราะมีเวลาว่างตรงกันพอดี และละครก็ยังไม่เปิดกล้องเลยใช้เวลานี้ให้เต็มที่ ยิ้มคนแซวเข้าไปส่องรูปในไอจีทั้งคู่แล้วเบาหวานขึ้นตา ลั่นไม่ได้สวีทอะไรขนาดนั้น แต่ถ้าคนเห็นแล้วมีความสุขตนก็ดีใจ

ส่วนที่ถามว่าเรียกแฟนได้หรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงกันเป็นกิจจะลักษณะ แต่ยังไงก็ยกวิวคือคนพิเศษ เพราะยังคบกันไม่นาน ถ้าถามว่าตนให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนไหม จริงๆก็ให้ความสำคัญแต่ไม่มากขนาดนั้น ด้านวิวเองก็เข้าใจ เพราะฝ่ายหญิงค่อนข้างที่จะจริงจังกับความรัก ถ้าจะให้มีอะไรแบบนี้ต้องมั่นใจต้องชัวร์ก่อนดีกว่า ซึ่งตอนนี้มันเป็นช่วงเวลาที่ยังศึกษากันอยู่

รับจริงจังกับความรักครั้งนี้ และมองไกลถึงเรื่องอนาคต เผยก่อนที่จะคบก็ได้มีโอกาสคุยกับวิว ก็พยายามทำความรู้จักกันก่อน ทั้งมุมมองในอนาคต เรื่องการใช้ชีวิตในปัจจุบัน และครอบครัวตนก็แฮปปี้กับวิวเพราะได้เจอกันแล้ว ส่วนครอบครัวของฝ่ายหญิงจะไปเขียวหรือไม่นั้นต้องถามวิวเอาเอง

ถ้าถามเรื่องการแต่งงาน ตรงนี้ตนห่วงเรื่องสุขภาพและความพร้อม มองว่าเราจะเลี้ยงลูกได้ดีไหม ถ้าจะมีครอบครัวมันจะต้องอายุเท่าไหร่ อะไรประมาณนี้ พร้อมรับว่าตนอยากมีลูกให้พ่อแม่ได้มีหลานอุ้ม ส่วนตัววิวอยากมีหรือไม่นั้นตรงนี้ให้ไปถามฝ่ายหญิงจะดีกว่า รับรักครั้งนี้ ตนรักจริงหวังแต่ง

ขอบคุณภาพจาก IG : jesjpp , villwannarot

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน มีนาคม