ดาราวัยรุ่นชาย ปังสุดๆที่ผ่านมาปี2016

ดาราวัยรุ่นชาย ปังสุดๆที่ผ่านมาปี2016

สกาย วงศ์รวี นทีธร

r35

นับตั้งแต่ตัวละครชื่อ พละ ปรากฏตัวในซีรีส์วัยรุ่นที่ดังสุด ๆ ในบ้านเราอย่าง Hormones 3  ก็ทำให้นักแสดงหนุ่มที่รับบทดังกล่าวได้เสียงตอบรับที่ดีและเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับสาว ๆ ทั่วประเทศ ได้มีโอกาสพลิกบทบาทในซีรีส์ใหม่อย่าง i hate you i love you กับบท โจ หนุ่มขายบริการ กับวลีเด็ด “รุก-ไซ้-ชัก ไม่รีบ” บวกกับหน้าตาหล่อเหลาแบบนี้ สาวๆ ฟินกันไปเป็นแถบๆ

 

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

nxr61ilbwqg9zcguxus-o1

หนุ่มตี๋หล่อมีเสน่ห์ไปทางไหนสาวๆก็กรี๊ด มีสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเองเป็นไอดอลให้กับวัยรุ่นหลายๆคนแล้วได้แจ้งเกิดจาก  ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,  i hate you i love you รับบท ไทเกอร์ แล้วล่าสุดยังมีผลงาน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์นอีกด้วย

 

ทอย ปฐมพงษ์ เรือนใจดี

%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%a2

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าใสที่มากระชากใจสาว ๆ พร้อมขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคนแล้วล่ะ สำหรับหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง เพื่อนรักเพื่อนร้าย ทางช่อง GMM 25 ทำเอาสาว ๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถบกันเลยทีเดียว

นาย นภัทร เสียงสมบุญ

snaphat1

สำหรับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ หรือ น้องนาย ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่ หมู พิมพ์ผกา เป็นหนุ่มหล่อหน้าใหม่ที่น่าจับตาอีกคนในวงการบันเทิงบ้านเรา กับบทบาทการแสดงภาพยนตร์เรื่อ พรจากฟ้า มาเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงปร้างจากคนดู ที่หนุ่มนายต้องมาแสดงเป็นท่านทูต (สมมุติ) คู่กับ สาววี ที่มารับเป็น ภริยาท่านทูต (สมมุติ) เช่นกัน งานนี้เลยทำให้สาวๆ มากมายอิจฉาอยากเป็นภริยาท่านทูตเช่นกัน เรียกว่าหนุ่มคนนี้ทำอะไรก็ดูดีดูหล่อไปหมดจริงๆ