ความรักสุกงอม “หมอเจี๊ยบ” เตรียมแต่งงาน “เดียร์-บุษรา” มั่นใจคนนี้คือคู่ชีวิต!

เรียกว่าความรักสุกงอม โลกเป็นสีชมพู กันเลยทีเดียวจ้า สำหรับ เจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ อดีตนางสาวไทย คุณหมอสุดเท่ขวัญใจสาวๆ ที่ล่าสุด ได้มาอัตเดทความรักกับหวานใจนอกวงการ สาวเดียร์-บุษรา โดยหมอเจี๊ยบเปิดเผยว่าอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสาวเดียร์ และมีแผนจะแต่งงานกัน หลังจากบ้านที่กำลังสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว

“สำหรับเจี๊ยบถือว่าตัวเองโชคดีในระดับหนึ่งที่หาคนที่ใช่เจอ แล้วเจี๊ยบก็ไม่ต้องหาแต่มันเหมือนพรหมลิขิตค่ะ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ไม่มีเลยค่ะ ทุกวันนี้ก็ไม่มีใครมาจีบเจี๊ยบเลยค่ะ ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างมั้ย อาจจะมีเล็กๆ น้อยๆ แต่ยิ่งนานไปยิ่งไม่ทะเลาะกัน เพราะมันรู้หมดแล้วไงว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร ฉะนั้นเราก็ไม่ทำสิ่งนั้น แล้วถ้าเราเจอคนที่ใช่จริงๆ เรื่องแบบนี้มันไม่ต้องใช้ความพยายาม แต่มันเป็นเรื่องที่อยากทำให้โดยไม่ต้องฝืน”

ส่วนความคืบหน้าในการสร้างบ้าน ตอนนี้ลงเสาเข็มแล้วค่ะ กำลังเททำตอม่อ แต่ว่าเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่งบ้านมีครบหมดแล้ว ด้วยความเห่อ ช่วยกันดูกับน้องเดียร์ ซึ่งบ้านหลังนี้ถือเป็นรางวัลชีวิต ให้ตัวเองกับน้องเดียร์ เพราะวางแผนใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว อย่างที่บอกว่ามั่นใจกับคนนี้มาก คืออะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแหละ เพียงแค่ว่าวันนี้มีความสุขและมั่นใจ ปีนี้เจี๊ยบอายุ 32 ก็ถือว่าอายุเยอะแล้ว พร้อมที่จะมีครอบครัวแล้ว เริ่มต้นด้วยการสร้างบ้านด้วยกันก่อน ส่วนราคาน่าจะสิบล้านกว่านิดหน่อย

เมื่อถามว่าจะมีแผนแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ไหม!? หมอเจี๊ยบก็ตอบว่า มีคิดไว้อยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ให้เป็นขั้นเป็นตอนก่อน เอาบ้านให้เสร็จก่อน ในเมื่อเจอคนที่ใช่แล้วก็อยากรักษากันให้ดีที่สุด เรื่องนี้เจี๊ยบก็ไปคุยกับทางพ่อแม่ของน้องเขาแล้ว ที่คบกันคือเจี๊ยบจริงจังจริงๆ ค่ะ”

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม jeab_lalana

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน