แนะนำ 4 ที่เที่ยวสุดคูลหลังปีใหม่

แนะนำ 4 ที่เที่ยวสุดคูลหลังปีใหม่
unnamed-1-tile

ผ่านเทศกาลสุดยอดรถติดอย่างวันปีใหม่กันไปแล้ว เข้าสู่ช่วงควันหลงกันบ้างสำหรับคนที่อยากเที่ยวแต่ไม่อยากเบียดใคร พูดเลยว่าช่วงเวลานี้เหมาะสุดๆแล้วที่จะแพคกระเป๋าตลุยอากาศดี รถไม่ติด คนไม่เยอะ วันนี้ KAZZ จะขอแนะนำ 4 สถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ในช่วงเดือนมกราคมมาฝาก บอกเลยไม่ไปคือพลาดเด้อ…

 
1.ภูลมโล จ.เลย
สู่เส้นทางแสนหวาน ในวันที่ภูเขากลายเป็นสีชมพู เมื่ออุณหภูมิลดต่ำลงเรื่อยๆ สู่ความหนาวเย็นยะเยือก ต้นนางพญาเสือโคร่งมากมายบนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ ที่ยืนต้นบนภูลมโล ภูเขาที่ตั้งอยู่บนรอยต่อระหว่างพิษณุโลก เพชรบูรณ์ และเลย จะพากันผลิดอกสีชมพูเล็กจิ๋วอวดความงามแห่งขุนเขา กลายเป็นภาพดอกไม้สีชมพูแสนหวานบานสะพรั่งน่าตื่นตา จนทำให้ภูลมโลกลายเป็นจุดชมดอกนางพญาเสือโคร่งแห่งใหม่ที่น่าหลงใหลอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย
unnamed-1
2.ทะเลบัวแดง จ.อุดรธานี
ทะเลบัวแดง เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ อันซีนไทยแลนด์ ที่หากมีเวลาควรหาโอกาสมาเที่ยวชมความสวยงามของทุ่งทะเลดอกบัวแดง ซึ่งจะบานสะพรั่งสวยงามในช่วงฤดูหนาว ที่สามารถเที่ยวชมได้ตั้งแต่วันนี้จนไปถึงประมาณปลายเดือนมกราคม ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทะเลบัวแดงนับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
unnamed
3.สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง จ.เชียงใหม่
ดอยอ่างขาง หรือ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เป็นสถานีวิจัยแห่งแรกของโครงการหลวง มีความสูงจากระดับน้ำทะ 1,400 เมตร และมียอดดอยสูงถึง 1,928 เมตร จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2512 ตามแนวพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เปลี่ยนพื้นที่จากไร่ฝิ่นมาเป็นแปลงเกษตรเมืองหนาวเพื่อสร้างรายได้ มีพันธุ์ไม้ผลเมืองหนาวกว่า 12 ชนิด ผักเมืองหนาวกว่า 60 ชนิด และไม้ดอกเมืองหนาวมากกว่า 20 ชนิด จำหน่ายผลิตผลที่ปลูกในโครงการให้แก่นักท่องเที่ยวตามฤดูกาล
unnamed-1
4.ทุ่งดอกดาวเรือง จ.เลย
บนเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ ได้ถูกรังสรรค์ให้กลายเป็นทุ่งดอกดาวเรืองเหลืองอร่ามกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา หากใครที่ชื่นชอบดอกไม้บอกเลยว่าช่วงเดือนนี้เหมาะมากที่จะมีไปจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมธรรมชาติความงามของดอกดาวเรืองบานสะพรั่งไปทั่วทุกพื้นที่ ภายในทุ่งดอกดาวเรืองยังมีมุมชิคๆ สำหรับคนชอบเซลฟี่ได้แชะภาพอีกด้วย
unnamed