ให้รู้ว่ามีของ “ออกัส” แจงเป็นหนุ่มสายถอด อยากตอบแทนแฟนคลับ

ถึงแม้ว่าละคร “กรงกรรม” จะจบลงไปแล้ว แต่ความฮอตของ “ออกัส” วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หนุ่มผู้รับบท “อาสี่” ลูกชายคนเล็กแห่งบ้านแบ้ ก็ยังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ได้เข้าไปนั่งในใจของสาวแท้สาวเทียมทั้งประเทศแล้ว

ล่าสุดหนุ่ม “ออกัส” ได้ออกมาขอบคุณแฟนๆที่ได้ติดตามละครกรงกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ เผยในฐานะคนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อย และถือว่าเป็นการแจ้งเกิดได้เลย เพราะตนไม่เคยอยู่ในโมเมนต์ที่เวลาไปไหนมาไหนแล้วทุกคนรู้จัก อีกทั้งยอดติดตามในไอจียอดเพิ่มขึ้นหลายแสน ยิ้มตอนจบเรตติ้งพุ่งสูง 2 หลัก แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรเพื่อมอบให้แฟนละคร ขำๆมีคนมาคอมเมนต์ “ครั้งที่แล้ว เรตติ้งถึง 8 ถอดเสื้อแล้ว ตอนนี้เรตติ้ง 2 หลัก ถอดกางเกงไหม” ซึ่งอันนี้คงทำให้ไม่ได้

ส่วนที่คนมองว่ากลายเป็นหนุ่มสายถอดโชว์กล้ามไปแล้ว ก็แค่เป็นการตอบแทนแฟนคลับที่ติดตามชมผลงาน และตนก็ฟิตหุ่นมานานแล้ว ก็อยากให้รู้ว่าเราก็มีของ ทั้งนี้ตนก็อยากจะฟิตให้มากกว่านี้ ส่วนงานถ่ายแบบถ้าติดต่อมาก็ยินดีรับ แต่ขอแค่ถอดแบบประมาณไม่เยอะจนเกินไป เพราะตนยังเด็กอยู่

อีกทั้งยังมีคนเตือนว่าตนถอดเยอะเกินไปแล้ว ก็คงต้องเพลาๆลงบ้าง แต่หากมีงานติดต่อมาอยากให้โชว์ความเซ็กซี่เบาๆ อันนี้ก็พอจะจัดให้ได้ เพราะแฟนคลับชอบที่ได้เห็นรูปและแคปชั่นตลกๆของตน และตนก็ดีใจที่เห็นแฟนคลับแฮปปี้

ทั้งนี้ก่อนโพสต์รูปถอดเสื้อก็มีปรึกษาคุณแม่ว่าควรจะประมาณไหนดี เพราะคุณแม่เป็นผู้จัดการส่วนตัว ก่อนทำสาวๆทั้งประเทศอกหัก!!! เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าตอนนี้มีคนที่คุยอยู่ แต่สาวคนนั้นก็ไม่ได้สั่งห้ามหรือหวงอะไร เพราะเพิ่งจะคุยกัน ก่อนอ้อนแฟนๆให้ติดตามผลงานของตนต่อไป

ขอบคุณภาพจาก IG : aaugust007

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน