ผู้หญิงเท่ห์ที่สาวกรี๊ดหนักมาก ในปี2016ที่ผ่านมา

ผู้หญิงเท่ห์ที่สาวกรี๊ดหนักมาก ในปี2016ที่ผ่านมา

 

บี น้ําทิพย์

s__1384647

เป็นเมนเทอร์สาวสุดแซ่บแห่งรายการ The Face Thailand Season 2 ที่กระแสมาแรงสุดๆ  สำหรับสาว บี น้ำทิพย์ ที่นอกจากความสวย เซ็กซี่ บวกความสามารถและมาดเท่ ๆ ที่เราเห็นในรายการแล้ว ความฮอตของเธอคนนี้ยังมาเต็ม จากกระแสคู่จิ้น #บีคริส พร้อมแฟนคลับขาจิ้น ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่บีหล่อมาก”

ออร์แกน ราศี

s__1384648

    ประเดิมบทเลสเบี้ยนครั้งแรกในละคร  สงครามนางงาม 2 ทางช่องวัน 31 ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ ก็ออกอาการปลื้มแบบสุด ๆ เพราะกระแสคู่จิ้นหญิงรักหญิงมาแรงเว่อร์

ใหม่ ดาวิกา

s__1384649

ส่วนคนนี้ ใหม่ ดาวิกา มีผลงานมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆอยู่แล้ว ล่าสุดมีผลงาน 20 ใหม่ ยูเทิร์นวัย หัวใจรีเทิร์น มาให้ได้ชมกัน ส่วนความหล่อในตัวใหม่นั้นอยู่ๆก็โผล่มาได้ไงก็ไม่รู้ แต่ทำเอาสาวๆหลายๆคนกรี๊ดหนักมากเลยทำให้เกิด
แฮชแท็ก #ใหม่ใบเฟิร์น ในทวิตเตอร์อีกด้วย

เบลล์ เขมิศรา

s__1384650

เบลล์ เขมิศรา เป็นที่รู้จักกันดีจาก Hormones season 3 และมีคู่จิ้นฟินเวอร์ ดาวก้อย กับ ฝน ศนันธฉัตร เรียกได้ว่าการแสดงดีมากๆจนแฟนคลับอินนอกจออยากให้คบกันจริงๆซะเลย

เอม สาธิดา

s__1384651

ปิดท้ายที่สาวเท่ห์ เอม สาธิดา แชมป์จากเวทีทรูแฟนเทเชีย คนนี้เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ ไม่ว่าจะมีงานที่ไหนเหล่าแฟนคลับจะยกทัพให้กำลังใจกันอย่างหนาแน่นตลอดทุกงาน ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ห์ๆที่เป็นเอกลักษณ์เลยทำให้แฟนๆต่างเรียกเธอว่า ‘เอมคนแมน’ ที่ทำเอาสาวๆต้องตามกรี๊ดกันหนักมาก เร็วๆนี้เธอเตรียมผลงานใหม่ทั้งเพลงและละครให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกด้วย