“บอส ชนกันต์” รับเป็นคนบอกเลิก “วันเดอร์เฟรม” งงโดนโยงแชทหลุด

ออกมาชี้แจงแบบชัดเจนแล้ว สำหรับ “บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ หลังจากโดนโยงเรื่องฉาว ที่มีเพจดังโพสต์แฉภาพแชทคุยสาวพร้อมส่งของลับให้ดู โดยอ้างว่าเป็นของดาราหนุ่ม ทำให้ถูกจับตามองไม่น้อย เพราะเป็นช่วงจังหวะที่เจ้าตัวได้เลิกกับอดีตแฟนสาว “วันเดอร์เฟรม” พอดี

โดยงานนี้เจ้าตัวรับว่างงและตกใจที่โดนโยงเรื่องแชทสยิว พร้อมยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่เรื่องจริงแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่ารูปในแชทเป็นรูปของตนจริงๆที่เคยส่งนานแล้ว แต่ถูกนำมาผสม-ตัดต่อกับแชทดังกล่าว พร้อมประกาศลั่นว่าเรื่องภาพในแชทสยิวนั้นไม่ใช่ของตน เพราะ “ของผมดีกว่านั้​นเยอะ”

ถ้าถามว่าจะหาตัวคนปล่อยไหมนั้น ต้องรอดูอีกทีว่ามันส่งผลกระทบต่อตนมากขนาดไหน ยืนยันเรื่องแชทหลุดสยิวไม่เกี่ยวกับความสัมพันธ์อดีตสาวคนสนิท อย่าง “วันเดอร์เฟรม” ยืนยันตนไม่เคยทำอะไรแบบนั้นแน่นอน เพราะทำอาชีพนักแสดงก็ต้องเซฟอยู่แล้ว

พร้อมเปิดใจเรื่องความสัมพันธ์กับ “วันเดอร์เฟรม” รับว่าตนเป็นคนบอกเลิกเอง เพราะคิดว่าเข้ากันไม่ได้ ทั้งเรื่องไลฟ์สไตล์ อีกทั้งเรื่องการทำงานที่ทั้งตนและวันเดอร์เฟรมต่างก็ทำงานเยอะ ก็ได้คุยกับฝ่ายหญิงว่าทางที่จะจบความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดก็คือเลิกกัน และจบกันด้วยดี

ยืนยันแร็ปเปอร์หนุ่ม “ยังโอม” ไม่ใช่มือที่สามแน่นอน และตนก็ไม่ได้มีใคร ตอนนี้โสดสนิท ส่วนเรื่องรีเทิร์นให้เป็นเรื่องในอนาคต ทั้งนี้ตนกับวันเดอร์เฟรมเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน และได้ลองมาคบหาดูใจกันประมาณ 1-3 เดือน แต่สุดท้ายมันก็เข้ากันไม่ได้

ขอบคุณภาพจาก IG : bosck , wonderframe

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน