หัวใจพองโต “แนท ณัฐชา” เปิดตัวรักใหม่…หนุ่มที่ทำให้คำอธิษฐานเป็นจริง!

กลับมาหัวใจพองโตอีกครั้งแล้ว สำหรับดาราสาว “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม หลังจากที่เลิกรากับนักร้องหนุ่มมาดเข้ม “เจ๋ง บิ๊กแอส” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้แนทเคยเปิดใจว่า เจ๋งได้ง้อขอคืนดี แต่ตนขอเป็นแค่พี่น้อง เพราะเรื่องมันผ่านไปแล้ว และขอเดินหน้าต่อ

ล่าสุด “แนท” ได้เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับการทำเซอร์ไพรส์เปิดตัวหวานใจคนใหม่ อย่างหนุ่ม “เป๊ก” รัฐภูมิ ไข่นาค ในอินสตาแกรม กับภาพคู่ขณะควงกันไปสวีตริมทะเล ที่มาพร้อมแคปชั่นว่า “✨คำอธิษฐานของลูกเป็นจริงแล้ว ขอบคุณพระเจ้า ??❤️”

ซึ่งทางด้านหนุ่ม “เป๊ก” ก็หวานไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพยืนจับมือสาวแนทสุดหวาน พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า ” In my life I have never posted a picture with a girl, you are the only one ❤️ everything is a God’s plan ? Thank you my Lord for your gift ? Love you Jesus ? ” แปลคร่าวๆได้ว่า “ในชีวิตไม่เคยโพสต์ภาพกับผู้หญิงคนไหนมาก่อน ซึ่งแนทเป็นคนเดียว เชื่อว่าทุกอย่างเป็นแผนการของพระเจ้า และขอบคุณของขวัญจากพระเจ้าเช่นกัน”

แต่ขอบอกเลยว่างานนี้ความสวีตของ “แนท-เป๊ก” ยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเพื่อนสาวของแนทได้อัพไอจีสตอรี่ เผยให้เห็นโมเมนต์ความหวานของทั้งคู่ จนทะเลที่ว่าเค็มยังกลายเป็นน้ำเชื่อม!!

ส่วนเรื่องราวความรักของ “แนท-เป๊ก” เกิดขึ้นยังไง ไปสปาร์คกันตอนไหน ต้องรอทั้งคู่ออกมาเปิดใจอีกที

ขอบคุณภาพจาก IG : nat_nattasha , peck_ratthapoom ,bapeozis

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 153 ฉบับเดือน เมษายน